Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/9 - 19/9: Học cách nói đùa

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/9 - 19/9 quan tâm đến việc ổn định sự nghiệpđó là mục tiêu hàng đầu của bạn. Kim Ngưu tỉnh táo để suy nghĩ những góc cạnh của vấn đề.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 13/9 - 19/9

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/9 - 19/9

Chiêm tinh tuần 13/9 - 19/9 là khi Trăng non ở Xử Nữ vào ngày 6/9 sẽ khuyến khích chúng ta tạo ra một kế hoạch tuyệt vời để đạt được thành công! Và Trăng non Nhân Mã từ đầu tuần 13/9 sẽ yêu cầu chúng ta viết ra các mục tiêu, cam kết thực hiện một thói quen lành mạnh hàng ngày và loại bỏ những thứ lộn xộn đang khiến tâm trí bạn rối tung lên.

Đời sống tình cảm của bạn sẽ chuyển sang một ngã rẽ đẹp mê hồn khi sao Kim đi vào cung Bọ Cạp gợi cảm, âm ỉ và nghịch ngợm vào ngày 10/9. Điều này sẽ khuyến khích bạn tiến sâu hơn và say mê với niềm đam mê âm ỉ bên dưới bề mặt.

Khi ở trong Hổ Cáp, về cơ bản, sao Kim đang đến thăm thế giới ngầm, khuyến khích bạn chấp nhận sự thật rằng bạn sẽ xuống địa ngục theo đúng nghĩa đen và quay lại vì ai đó. Và đổi lại bạn cũng xứng đáng nhận được sự quan tâm đó!

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/9 - 19/9, Mặt non Nhân Mã khiến cho bạn có một lòng trung thành với công ty, luôn nhiệt tình trong công việc. Kim Ngưu có nhiều ý tưởng, thích hợp thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật.
Tử vi khuyên Kim Ngưu nên rõ ràng trong công việc và tình cảm, đôi khi bạn đang để cảm xúc lấn át lý trí, điều này khiến cho các quyết định của chúng ta trở nên khó khăn và không còn quyết đoán.
Kim Ngưu không thích làm việc độc lập, cũng không thích bị cô lập với mọi người xung quanh. Nên thường ngày bạn không quá nổi trội, không coi trọng phong cách thời trang mà chỉ cần trang phục thoải mái, thuận lợi cho công việc.

Tử vi cung Song Tử tuần 13/9 - 19/9

Tài vận

Tình hình tài vận của bạn cần phải cẩn thận, Trăng non Nhân Mã sẽ khiến cho lối tiêu dùng của Kim Ngưu trở nên tùy hứng hơn, bạn khá phóng khoáng trong việc chi tiêu vào thời điểm này.
Tử vi khuyên Kim Ngưu cần học cách quản lý tiền bạc, chú trọng đến việc cân nhắc các chi tiêu, đừng để tiền bạc bị tiêu xài hoang phí, ảnh hưởng nhiều hơn đến tương lai của bạn.
Trong chuyện tiền bạc, Kim Ngưu dù cố gắng nhưng cũng rất khó thích nghi được với những sự thay đổi từ tình hình tài chính hiện tại.
Bạn không thích bị thúc giục, bị bắt sống tiết kiệm hay chi tiêu nhiều hơn. Nếu ai yêu cầu Kim Ngưu phải thay đổi cách sử dụng tiền bạc, bạn sẽ oán giận người đó.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/9 - 19/9, khi Trăng non di chuyển đến Nhân Mã, bất kể như thế nào, bạn cũng sẽ có mong muốn mạnh mẽ thể hiện cho người khác thấy cảm xúc của mình. Kim Ngưucó nhiều khả năng nói với mọi người rằng bạn yêu họ, hoặc bày tỏ sự đánh giá cao của bạn dành cho họ.
Đây cũng có thể là thời điểm có một sự thôi thúc tiến tới một mối quan hệ mới cho cả hai. Có đôi lúc, Kim Ngưu sẽ bị tổn thương bởi sự nhạy cảm mà Mặt Trăng Sư Tử gây nên, hãy tìm kiếm sự an ủi từ phía những người bạn của mình.
Nhờ sự khéo léo trong giao tiếp Kim Ngưu được nhiều bạn bè yêu quý. Những người thuộc cung này xứng đáng nhận được sự tin tưởng của mọi người bởi họ rất biết giữ lời hứa. Kim Ngưu mang trong mình sự nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, giúp vận tình cảm thêm thuận hòa.

Sức khỏe

Cơ thể Kim Ngưu mạnh mẽ và kiên cường. Để duy trì sức khỏe, bạn cần sống trong môi trường không khí trong lành. Kim Ngưu thường mắc các bệnh về họng, mũi và phổi.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/9 - 19/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top