Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/6 - 19/6: Sẵn sàng giúp đỡ

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/6 - 19/6 mang trong mình sự nhiệt tìnhsẵn sàng giúp đỡ mọi ngườichia sẻ khó khăn. Nên chuyện tình cảm sẽ luôn có lối thoát tốt.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 13/6 - 19/6

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trời vuông góc Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 13/6 - 19/6

Mặt trời vuông góc sao Hải Vương 16/6

Vào ngày 16/6, Mặt trời ở cung Song Tử sẽ bắt đầu vuông góc với sao Hải Vương trong cung Song Ngư. Sao Hải Vương cũng chính là hành tinh chủ quản của chòm sao Song Ngư, sự kết hợp của hai đối tượng này khiến cho ảnh hưởng của Song Ngư thêm phần mạnh mẽ.

Sao Kim lục hợp sao Hải Vương 19/6

Sao Kim lục hợp với sao Hải Vương khiến bạn trở thành một người đam mê, lãng mạn và gợi cảm. Bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn, khiến ai nấy đều dễ chịu và vui vẻ khi được ở bên. Sức hấp dẫn hiến bạn trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và bạn sẽ thích có nhiều bạn bè hoặc gặp được những người cùng sở thích.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/6 - 19/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/6 - 19/6, Những người có Mặt trời vuông góc sao Hải Vương có thể xuất sắc trong các sự nghiệp sáng tạo và giải trí như âm nhạc, văn học, thơ ca, sân khấu và màn ảnh. Nó có nghĩa Kim Ngưu sẽ là một nhân viên tài hoa và giàu ý tưởng. Bạn cần mạnh dạn thể hiện nó để vận sự nghiệp được hoàn thiện.
Kim Ngưu rất hiếu khách và thường xuyên mời bạn bè, đồng nghiệp đến chơi nhà. Nếu ai đó đã có cơ hội nghé thăm căn nhà của Kim Ngưu thì chắc chắn bạn sẽ rất ngưỡng mộ khung cảnh gia đình đầm ấm, mọi người quan tâm, yêu thương lẫn nhau.

Tử vi cung Song Tử tuần 13/6 - 19/6

Tài vận

Góc vuông này khiến Kim Ngưu có thể bị phản bội và trở thành nạn nhân lừa đảo về tiền bạc. Vì bạn có xu hướng giúp đỡ những kẻ yếu thế trên thế giới, nhiều lúc hồ đồ không phân biệt trắng đen mà giúp đỡ một kẻ lừa đảo.
Kim Ngưu hiểu được bản thân phải nói gì, làm gì với mọi người xung quanh để tạo ra lợi ích kinh tế cho mình. Bạn sẽ giàu có nếu hợp tác với những người có ý chí cao, muốn xây dựng tiền tài dựa trên sự bền bỉ, kiên trì, vững chắc.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/6 - 19/6, Trong chuyện tình cảm Kim Ngưu sẽ gặp nhiều áp lực trong suy nghĩ, và cả từ những người thân quanh mình. Bạn bí bách, hoang tưởng rồi tự biến mình thành kẻ phụ thuộc vào các chất kích thích như thuốc lá hoặc rượu.
Trong cuộc sống ai cũng có những nhu cầu riêng của mình, mặc dù vậy nhưng Kim Ngưu ít bộc lộ ra bên ngoài.
Người có nhu cầu về tiền bạc, vật chất, người lại có nhu cầu về tình yêu, được yêu một ai đó hay được người khác quan tâm, vỗ về… Và Kim Ngưu không nằm ngoài quy luật ấy, vận tình cảm khá bận bịu.

Sức khỏe

Kim Ngưu đa số có sức khỏe thể chất rất tốt, bạn ít khi bị mắc bệnh. Tuy nhiên Kim Ngưu lại có tính chủ quan, không quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của mình vì vậy mà nếu ốm sẽ rất nặng, khó bình phục. Dù vậy nhưng Kim Ngưu vẫn ương bướng, chủ quan, không chịu uống thuốc theo lời khuyên của mọi người.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/6 - 19/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top