Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/7 - 18/7: Cứng cỏi

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/7 - 18/7 mang trong mình sự nhiệt tìnhsẵn sàng giúp đỡ mọi ngườichia sẻ khó khăn. Nên chuyện tình cảm sẽ luôn có lối thoát tốt.

Xem thêm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/7 - 18/7
Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Trăng Mới tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/7 - 18/7

Chiêm tinh tuần mới khá trầm với vô cùng nhiều thiên tượng phức tạp xuất hiện. Vào ngày 12/7 giữa tuần Mặt Trăng đi vào cung Song Tử, tiếp theo đến ngày 12 Sao Thủy cũng cư ngụ trái Cự Giải. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu chúng ta cần phải có cách tế nhị nhất, khôn khéo nhất để che chở cho người thân của mình. Tính cách muốn chăm sóc che chở của chúng ta trỗi dậy mạnh mẽ, nó yêu cầu chúng ta phải cư xử thật thận trọng như một người mẹ chăm sóc con cái mình vậy. Và những chòm sao đơn côi lại mong mỏi vòng tay âu yếm từ người thân của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/7 - 18/7, sự nghiệp không tốt. Trăng mới ở Song Tử mang đến cho Kim Ngưu trí tuệ nhưng có xu hướng khiến bạn trở thành kẻ hai mặt. Kim Ngưu bỗng có thói quen làm hai việc cùng một lúc. Không phải lúc nào bạn cũng tỏ trung thực, nhất là khi đối phó, giải quyết với người khác. Kim Ngưu rất giỏi việc này, và thường thì mọi người không bao giờ có thể biết được bạn đang lừa dối họ.
Kim Ngưu có những suy nghĩ rất thực tế trong công việc. Bạn không bao giờ có những suy nghĩ mơ tưởng, hão huyền hay những ước vọng cao sang.
Bạn nhìn nhận mọi việc bằng con mắt rất hiện thực nhưng tràn đầy tình yêu thương và lòng nhân ái. Ở Kim Ngưu dễ dàng tìm thấy được sự kiên nhẫn và trung thành, trước sau như một, hoàn toàn không hề dối trá, lật lọng.

Tử vi cung Song Tử tuần 12/7 - 18/7

Tài vận

tình hình tài chính của Kim Ngưu khi Trăng mới ở Song Tử khá tốt. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền nên tốt nhất hãy tập trung vào công việc của chính mình chứ đừng bao đồng chuyện của người khác. Phúc ai người đó hưởng, dù Kim Ngưu có ý tốt nhưng cách thể hiện không đúng thì vẫn cứ là tự mình chịu thiệt. Chòm sao này đừng lơ là mà phạm phải sai lầm, hãy giữ bản thân tỉnh táo nếu không sẽ phải trả giá bằng chính túi tiền của mình đó.
Về tiền bạc, bản chất Kim Ngưu rất ương bướng, cố chấp. Nhưng đa số bạn không nhận ra được nhược điểm của mình, bạn cho rằng đó là sự cứng cỏi và sáng suốt. Một khi Kim Ngưu đã quyết định mua sắm thứ gì thì thật khó có thể làm bạn lay chuyển suy nghĩ.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/7 - 18/7, không phải người hờ hững. Nếu quan tâm đến ai, Trăng mới song tử sẽ liên tục cập nhật tin tức, thông điệp từ người đó. Bạn muốn có thể muốn biết mọi việc người đó làm từng phút, từng giây. Nếu bạn tình cờ thấy một người đang bồn chồn nhìn vào điện thoại, ngóng trông tin nhắn từ người thân nào đó, thì khả năng cao đó là một Kim Ngưu lúc này.
Là người kiên trì trong chuyện tình cảm. Những người chưa thể đạt được luôn khiến chúng ta khao khát và ham muốn chinh phục.
Nhưng một khi đã đạt được trong tay rồi thì những thứ đó lại trở thành tầm thường. Hãy tận hưởng cuộc sống từng ngày, sống chậm lại, để mình được cho đi và nhận lại sự yêu thương.

Sức khỏe

Trong vấn đề sức khỏe, Kim Ngưu có một tâm hồn ăn uống cao, khi hứng lên họ có thể ăn được rất nhiều. Họ không kiêng bất kì thứ gì trong thực đơn, từ khoai tây chiên, rau xào, gà chiên hay bánh kem chocolate.
Mặc dù ăn nhiều như vậy nhưng họ không có bất kì dấu hiệu của sự rối loạn tiêu hóa, đầy hơi. Trong số những món ăn hàng ngày, Kim Ngưu yêu thích nhất là món thịt nướng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/7 - 18/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top