Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/4 - 18/4: Thích sự bất ngờ

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/4 - 18/4 việc tiền bạc đòi hỏi tính kiên nhẫn. Ưu điểm tài chính của Kim Ngưu chính là phấn đấusuy nghĩ và tính toán chính xác.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 12/4 - 18/4

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Kim tại Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/4 - 18/4

Chiêm tinh tuần 12/4 - 18/4 có  nhiều chuyện không thuận lợi. Vào các ngày 4/4, 11/4 sẽ có nhiều chuyện đại sự  xảy ra. Trong khoảng thời gian này 12 chòm sao không nên  làm chuyện gì lớn, tránh gặp bất lợi.

Từ 12/4  Bạch Dương bắt đầu tháng mới của mình đại diện cho sự khởi đầu mới. Có nhiều người sẽ có nhiều hành động và kế hoạch mới mẻ. Có thể là xúc tiến công việc mới, khởi động dự án kinh doanh ấp ủ bấy lâu hay đơn giản là chuyển sang một lĩnh vực mới.

Nhảy việc, bận rộn, đi công tác sẽ có nhiều thuận  lợi. Mặt Trăng mới cũng sẽ đem tới cho chúng ta nhiều động lực tích cực. Sao Kim nằm trong tháng mới Bạch Dương cũng nhắc nhở chúng ta nỗ lực hơn nữa. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/4 - 18/4, có Sao Kim Bạch Dương nên bạn luôn làm việc theo nguyên tắc chậm mà chắc. Kim Ngưu đặc biệt tập trung vào sự thoải mái, hài hòa trong môi trường công tác. Thật vậy, sao Kim là hành tinh chủ quản của Kim Ngưu, nó được đặt ở đây thể hiện nhu cầu rất lớn về sự hoàn hảo trong công việc.
Bản chất những người thuộc cung Kim Ngưu rất ương bướng, cố chấp khi làm việc. Nhưng đa số bạn không nhận ra được nhược điểm của mình, bạn cho rằng đó là sự cứng cỏi và sáng suốt.

Tử vi cung Song Tử tuần 12/4 - 18/4

Tài vận

Đối với những Kim Ngưu có Sao Kim quá cảnh thì vật chất cuối cùng mới là thứ thật sự có ý nghĩa. Bạn luôn kiếm tiền dựa trên thực tiễn và nguyên tắc an toàn, bảo thủ. Khi thực hiện một  quan hệ với ai đó, họ luôn cân nhắc tiềm năng của đối phương rồi mới đưa ra quyết định rằng mình có nên dành hết thời gian quý báu cho người ấy hay không.
Hiếm khi thấy Kim Ngưu nằm trong danh sách những người nghèo khó chờ xin giúp đỡ. Con bò xây dựng mái ấm, vun đắp của cải vật chất của mình một cách chậm rãi, kiên trì, bền vững. Từ con số 0, Kim Ngưu đặt từng viên gạch xây lên một tòa lâu đài lộng lẫy, vững chắc.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/4 - 18/4, Sao Kim Bạch Dương đi qua khiến hoạt động xã hội rất tốt. Kim Ngưu coi trọng vẻ bề ngoài của đối phương. Khuyết điểm của bạn là thích chiếm hữu, ương ngạnh và biếng nhác. Kim Ngưu sẽ trở nên cáu kỉnh và xấu tính nếu ai đó làm bạn phật lòng. 
Là người kiên trì trong chuyện tình cảm. Những người chưa thể đạt được luôn khiến chúng ta khao khát và ham muốn chinh phục.
Nhưng một khi đã đạt được trong tay rồi thì những thứ đó lại trở thành tầm thường. Hãy tận hưởng cuộc sống từng ngày, sống chậm lại, để mình được cho đi và nhận lại sự yêu thương.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe trong tuần này Kim Ngưu nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, không nên ăn quá nhiều, duy trì cân nặng bình thường. Hoạt động nhiều, suy nghĩ lạc quan tích cực.
Chú ý quan tâm tới những biểu hiện bất thường trong cơ thể. Tăng cường bổ sung nhiều nước. Ăn nhiều trái cây và rau có màu xanh. Ở những nơi thông thoáng với nhiều cây xanh sẽ giúp cho Kim Ngưu luôn khỏe mạnh.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/4 - 18/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top