Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 11/7 - 17/7: Tự tạo dựng tất cả

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 11/7 - 17/7 khó chấp nhận những con người thiếu đi sự kiên trì trong công việc. Nhưng bạn cũng không nên có thái độ đối đầu với họ.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 11/7 - 17/7

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 11/7 - 17/7

Mặt trời lục hợp sao Thiên Vương 10/7

Với góc lục hợp của Mặt trời và sao Thiên Vương, cuộc sống của bạn sẽ có những bất ngờ thú vị và cuộc gặp gỡ đầy kích thích. Bạn nhận thức cao hơn về bản thân, vì thế hãy cứ mạnh dạn để thử một điều gì đó mới mẻ.

Trăng tròn Ma Kết 13/7

Đây thời điểm thích hợp để tìm ra những nguyên nhân đang cản trở sự tiến bộ của bạn. Dẫu bạn sẽ cảm thấy khó khăn thì phải buông bỏ đi một điều, một người hoặc thứ gì đó, nhưng hãy tin rằng tương lai phía trước sẽ rộng mở hơn đối với bạn. Cuộc sống của bạn sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Mặt trời trùng tụ sao Thủy 16/7

Theo chiêm tinh tháng 7 năm 2022 thì Mặt Trời trùng tụ sao Thủy là góc chiếu tốt nhất cho việc giao tiếp. Vì thế, 12 chòm sao sẽ biết thể hiện thế mạnh của mình hơn trong thời gian này. Những lời hay ý đẹp khiến cho mọi người trở nên rất thích bạn. Những thông điệp mà bạn truyền tải sẽ trở nên rõ ràng hơn.

Góc trùng tụ của của Mặt Trời sao Thủy mang lại sự tỉnh táo cho tinh thần, tư duy nhanh nhạy, khả năng thích ứng và sự tò mò. Các bạn sẽ gia tăng những tương tác cá nhân với anh chị em, trường học và qua internet.

Vì vậy, đây sẽ là khoảng thời gian bận rộn với rất nhiều cuộc hẹn, thư từ, cuộc họp, hoạt động xã hội, thông tin mới cần xử lý và các quyết định cần đưa ra. Đây là thời điểm tốt để chia sẻ ý tưởng, lập kế hoạch, mua bán, đàm phán và gặp gỡ những người mới.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 11/7 - 17/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 11/7 - 17/7, Bạn là một nhà lãnh đạo đầy trách nhiệm bẩm sinh. Kim Ngưu thường được mọi người ngưỡng vọng và đặt lòng tin khi làm việc. Nhưng đoạn quá cảnh Mặt Trăng Ma Kết lại khiến chính Kim Ngưu lại không tin tưởng lắm vào bản thân.

Trong công việc Kim Ngưu luôn biết tạo ra những niềm vui, thú vị. Bạn dường như không bao giờ có thái độ chán nản, mệt mỏi với công việc của mình.

Kim Ngưu làm việc trong tư thế rất thoải mái, vui vẻ, tinh thần sảng khoái, tỉnh táo, bởi vậy mà năng suất làm việc hiệu quả khiến nhiều người kinh ngạc.

Tử vi cung Song Tử tuần 11/7 - 17/7

Tài vận

Khi Mặt Trăng quá cảnh Ma Kết, bạn dành lòng tôn trọng sâu sắc với tri thức, quyền lực, truyền thống. Những thứ đã tồn tại qua thử thách của thời gian. Kim Ngưu sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi làm việc kiếm tiền trong những môi trường đã có truyền thống lâu năm, nên bạn không được năng động lắm.

Một khi Kim Ngưu đã quyết định mua sắm thứ gì thì thật khó có thể làm bạn lay chuyển suy nghĩ. Kim Ngưu không thích nơi ở không tiện nghi. Bạn luôn nghĩ cách mua đồ để làm cuộc sống của mình thêm thư thái và ưu việt nên vận tiền bạc không được thoải mái cho lắm.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 11/7 - 17/7, Vài hoàn cảnh sống đặc biệt, hoặc sự ảnh hưởng từ phụ huynh (đặc biệt là mẹ) khiến bạn sớm có ý thức về nghĩa vụ, về việc phải sống thế nào để đáp ứng được kỳ vọng và mong mỏi của người khác. Nên thời điểm này Kim Ngưu nổi bật là người bị gia đình, người thân chi phối tình cảm.

Trong cuộc sống ai cũng có những nhu cầu riêng của mình, mặc dù vậy nhưng Kim Ngưu ít bộc lộ ra bên ngoài.

Người có nhu cầu về tiền bạc, vật chất, người lại có nhu cầu về tình yêu, được yêu một ai đó hay được người khác quan tâm, vỗ về… Và Kim Ngưu không nằm ngoài quy luật ấy, vận tình cảm khá bận bịu.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe, nếu làm việc quá căng thẳng, Kim Ngưu có thể thư giãn bằng cách xem một bộ phim hài. Nụ cười sẽ giúp bạn quên hết lo toan, muộn phiền.

Hay bạn có thể giải tỏa nỗi lòng vào những món ăn. Ăn sẽ giúp cho tinh thần Kim Ngưu thoải mái, phấn chấn hơn, từ đó sức khỏe cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 11/7 - 17/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top