Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 11/10 - 17/10: Nhìn xa trông rộng

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 11/10 - 17/10 không có gì quan trọng bằng gia đình. Dù khá bận rộn với công việc nhưng Kim Ngưu luôn dành thời gian để quan tâm đến tổ ấm của mình.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 11/10 - 17/10

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thổ quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 11/10 - 17/10

Hiện tượng chiêm tinh tuần này xuất hiện hiện tượng sao Thổ thuận hành vào ngày 29/9. Áp lực từ sao Thổ sẽ được giảm bớt, những khảo nghiệm giày vò do sao Thổ gây ra sẽ dần được giảm bớt.
Nhiều công việc bị trì trệ kéo dài trước đây cuối cùng cũng đi vào quỹ đạo. Sao Thổ tượng trưng cho ranh giới, giới hạn và kết tinh. Là hành tinh cuối cùng có thể nhìn bằng mắt thường, nó đại diện cho sự kết thúc của Hệ mặt trời, điểm mà phiên bản thực tế của ta kết thúc.
Sao Thổ là sự thiết thực, trách nhiệm và đối phó với các quy luật cuộc sống, do đó Sao Thổ được xem là hành tinh gây cho ta nhiều khó khăn nhất.
Nên khi đi vào quỹ đạo ổn định, Thổ tinh sẽ giúp chúng ta bớt đi nhiều tranh chấp, sửa chữa những điều đúng đắn. Điều quan trọng là con người sẽ khiến bản thân mình thêm ổn định và tập trung hơn vào việc thúc đẩy vận thế của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 11/10 - 17/10, sự nghiệp thuận lợi. Xử Nữ sẽ thoát khỏi tâm lý ám ảnh không cần thiết về công việc. Sự rụt rè trước đây không còn nữa, thay vào đó là tinh thần quyết liệt và mạnh bạo.
Mặt sự nghiệp sẽ dễ dàng nhận ra Kim Ngưu với vẻ bề ngoài điềm tĩnh, cử chỉ động tác, lời nói chậm rãi, từ tốn. Trong mọi tình huống thử thách, Kim Ngưu luôn giữ được trạng thái bình tĩnh, cân bằng khi làm việc.

Tử vi cung Song Tử tuần 11/10 - 17/10

Tài vận

dự báo tình hình tài vận của bạn đứng trước thử thách lớn. Dấu hiệu sao Hỏa Bảo Bình cho biết về những lý tưởng và ảo tưởng của bạn. Kim Ngưu tiêu tiền không cần nghĩ để đến lúc nhìn lại thì đã hổng một khoản lớn tiền bạc.
Hơn thế nữa, theo tử vi dự báo, bạn bị ảnh hưởng của sao Hỏa Bảo Bình cho nên tương đối bực tức, hay gây sự với người khác, đây là một trong những lý do khiến tài vận của bạn đi xuống, không có nhiều mối quan hệ tốt đẹp có thể nhờ vả được.
Mặt tài vận, Kim Ngưu giỏi trong chuyện tính toán chi tiêu cũng như tiết kiệm tiền. Tuy nhiên con người này có lối sống giản dị tuyệt đối nên dù vật chất xa hoa lộng lẫy thế nào Kim Ngưu cũng không bao giờ chi tiêu lãng phí.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 11/10 - 17/10, Sao Thổ đem đến cơ hội cho Kim Ngưu gặp gỡ những đối tượng mới, người độc thân hãy tranh thủ thời cơ này mà thoát ế nhé. Kim Ngưu kỳ vọng một khoảng thời gian riêng tư, ngọt ngào và ở bên người ấy trong tháng mà không phải vướng vào bất cứ rắc rối nào từ bên thứ ba. Mặt tình cảm gia đình báo hiệu tin vui rằng Kim Ngưu sẽ nhận được nhiều tình yêu từ người thân hơn bất kỳ lúc nào, có thể nhận thấy chỉ số tình cảm của Kim Ngưu tăng vọt khi sao Thổ cư ngụ.
Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Bạn có xu hướng chọn người bạn đời có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Phương châm tình cảm là chậm rãi và chắc chắn.

Sức khỏe

Kim Ngưu đa số có sức khỏe thể chất rất tốt, bạn ít khi bị mắc bệnh. Tuy nhiên Kim Ngưu lại có tính chủ quan, không quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của mình vì vậy mà nếu ốm sẽ rất nặng, khó bình phục. Dù vậy nhưng Kim Ngưu vẫn ương bướng, chủ quan, không chịu uống thuốc theo lời khuyên của mọi người.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 11/10 - 17/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top