Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/5 - 16/5: Bận tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/5 - 16/5 cứng cỏi và sáng suốt. Một khi Kim Ngưu đã quyết định mua sắm thứ gì thì thật khó có thể làm bạn lay chuyển suy nghĩ.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 10/5 - 16/5

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/5 - 16/5

Chiêm tinh tuần 10/5 - 16/5 là đoạn trăng mới tại Kim Ngưu vào ngày 11. Đoạn quá cảnh huy hoàng này sẽ tạo nên một liên kết tốt đẹp với sao Hải Vương mộng mơ. Góc chiếu này xuất hiện, yêu cầu chúng ta cần phải biết cân bằng giữa thế giới vật chất với cảm xúc và nhu cầu tinh thần của chúng ta. 

Và vào ngày 13 chứng kiến một sự kiện rất bất thường, đó là sao Mộc tiến vào cung Song Ngư cùng toàn bộ sức mạnh của nó, và sẽ ở tại đây trong 3 tháng rưỡi. Tại sao lại gọi đây là một sự kiện đặc biệt? Đó là vì bởi sao Mộc thường nằm trong mỗi cung 12 tháng. Nhưng quá cảnh năm nay cho thấy nó sẽ ngụ tại Bảo Bình 8 tháng rưỡi, và 3 tháng rưỡi còn lại tại Song Ngư.

Cùng với Trăng non mang may mắn, chúng ta sẽ tìm ra những cách tốt hơn để dẫn dắt cuộc sống của mình. Cố gắng kết nối với các phương tiện giao thông và du lịch đường biển đã bị Covid phá vỡ một cách tồi tệ, nhưng điều này có thể mở ra một thời kỳ phục hưng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/5 - 16/5, Mặt trăng rơi trên con bò vàng đi vào cung sự nghiệp. Trong chiêm tinh học Kim Ngưu bản thân là một chòm sao cố định. Điều này khiến những người có Mặt Trăng Kim Ngưu sở hữu một vận công việc ổn định, kiên trì và vững chắc. Kim Ngưu sẽ không bao giờ từ bỏ việc mình muốn làm, tất nhiên bạn đã cân nhắc rất kỹ từ trước.
Kim Ngưu dường như rất khó chấp nhận những con người thiếu đi sự kiên trì, bền bỉ trong công việc. Nhưng bạn cũng không nên có thái độ đối đầu với những người khác. Bằng không sự nghiệp sẽ chịu nạn tiểu nhân quấy rối.

Tử vi cung Song Tử tuần 10/5 - 16/5

Tài vận

Đoạn quá cảnh Mặt trăng Kim Ngưu khiến chúng ta có trí nhớ rất lâu. Kim Ngưu dường như không gặp khó khăn gì về mặt tính toán chi tiêu. Về bản chất, Kim Ngưu chi tiêu rất tiết kiệm và biết chừng mực.
Nhưng ngược lại phản ứng phụ của đoạn chiêm tinh này là tính keo kiệt đến mức tiêu cực. Bạn còn can thiệp quá sâu vào việc quản lý tài chính của người thân.
Kim Ngưu thích trang trí ngôi nhà của mình bằng những chậu hoa cảnh phủ đầy ban công hay trên cửa sổ của căn phòng. Nên vận tiền bạc của Kim Ngưu chủ yếu xoay quanh chuyện mua sắm đồ trang trí cho nơi mình ở. Bạn cần tiết kiệm hơn chút nữa.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/5 - 16/5, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Kim Ngưu thể hiện mình là người yêu cái đẹp và biết cách thưởng thức cái đẹp. Vì bạn biết cách trân trọng tối đa vẻ đẹp và tiện nghi xung quanh mình, lẽ tự nhiên bạn sẽ kéo chúng về phía mình.
Kim Ngưu hôm nay luôn ưu tiên để bản thân được dễ chịu và đầy đủ, bạn có thể thư giãn bằng cách tắm mình trong đủ loại kem chăm sóc thân thể, quên hẳn những bon chen đấu đá.
Kim Ngưu có những nhu cầu sâu sắc trong phương diện tình cảm. Đó là được người mình yêu chăm sóc, che chở, bảo vệ đến suốt đời. Bạn luôn tìm kiếm cho mình một người tâm đầu ý hợp mà không cần quan tâm đến bề ngoài, tuổi tác.

Sức khỏe

Trong vấn đề sức khỏe, Kim Ngưu có một tâm hồn ăn uống cao, khi hứng lên họ có thể ăn được rất nhiều. Họ không kiêng bất kì thứ gì trong thực đơn, từ khoai tây chiên, rau xào, gà chiên hay bánh kem chocolate.
Mặc dù ăn nhiều như vậy nhưng họ không có bất kì dấu hiệu của sự rối loạn tiêu hóa, đầy hơi. Trong số những món ăn hàng ngày, Kim Ngưu yêu thích nhất là món thịt nướng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/5 - 16/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top