Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/10 - 16/10: Nên kiềm chế mình

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/10 - 16/10 có lối sống giản dị tuyệt đối nên dù vật chất xa hoa lộng lẫy thế nào Kim Ngưu cũng không bao giờ chi tiêu lãng phí.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 10/10 - 16/10

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng Tam hợp Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Thiên Bình, Ma Kết Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 10/10 - 16/10

Đầu tuần Trăng tròn ngày rằm dễ khiến chúng ta mơ mộng về một viễn cảnh đẹp đẽ và có xu hướng chìm sâu vào mộng tưởng ấy.

Trên thực tế, các chòm sao vẫn nhận thức được thế giới xung quanh nhờ trực giác nhạy bén dẫu bạn không hay thể hiện. Chúng ta biết đâu là cái tốt, đâu là cái xấu, có ý thức về thiện – ác vô cùng mạnh mẽ và thấu hiểu nhân tình thế thái.

Cuối tuần theo chiêm tinh tháng 10 góc lục hợp của Mặt Trăng và sao Thổ khiến chúng ta làm việc hiệu quả hơn nếu tập trung vào một mặt duy nhất. Với sự kỷ luật, kiên nhẫn cần thiết các chòm sao sẽ cảm thấy công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

10/10, Trăng tròn Rằm tháng 9 tại Song Ngư

Đoạn Trăng Tròn khiến chúng ta cảm nhận được xung đột nội tâm rõ ràng. Nhưng bây giờ là lúc bạn cần tập vào thực tế, vào thế giới ngoài kia hơn là suy nghĩ cho riêng mình. Đây là thời điểm chúng ta được giải thoát và giải phóng những thói quen đã lỗi thời.

Hãy xem Trăng Tròn rằm tháng 9 chia sẻ với bạn điều gì theo chiêm tinh học nhé!

11/10, Mặt Trời tam hợp sao Thiên Vương

Khi sao Thiên Vương tam hợp với mặt trời, nó mang lại cho bạn mối quan hệ với các hoạt động giải phóng và trở thành người có ảnh hưởng giải phóng đối với những người khác.

12/10, Mặt Trăng lục hợp sao Thổ

Góc hợp này làm tăng tinh thần trách nhiệm và tài năng tổ chức của chúng ta. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/10 - 16/10

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/10 - 16/10 thì đây là tuần gắn liền với tin vui và niềm hạnh phúc bởi cát khí của góc chiêm tinh Mặt Trăng tam hợp sao Thiên Vương. Nó sẽ đánh thức điều gì đó trong chúng ta, thả chúng tự do và độc lập.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/10 - 16/10, Bạn vừa có tính cố chấp của Sao Thiên Vương lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng. Kim Ngưu phản ứng khá gay gắt với người không hoàn thành công việc. Bạn thể hiện mình là người làm việc tích cực nhất. Là người cứng đầu, hơi thở êm đềm và bình yên của Kim Ngưu có ảnh hưởng đến người khác, nhưng nó cũng mang đến cho đối phương một luồng khí bất cần. Kim Ngưu cần bình tĩnh và kiên trì khi làm việc nhóm hoặc đàm phán với đối tác.

Trong công việc Kim Ngưu luôn biết tạo ra những niềm vui, thú vị. Bạn dường như không bao giờ có thái độ chán nản, mệt mỏi với công việc của mình.

Kim Ngưu làm việc trong tư thế rất thoải mái, vui vẻ, tinh thần sảng khoái, tỉnh táo, bởi vậy mà năng suất làm việc hiệu quả khiến nhiều người kinh ngạc.

Tử vi cung Song Tử tuần 10/10 - 16/10

Tài vận

Vào ngày Mặt Trăng chuyển động tam hợp với sao Thiên Vương, Kim Ngưu có thể có được cái nhìn sâu sắc bất ngờ về ý nghĩa lớn hơn của việc tiết kiệm. Thông qua một trải nghiệm khiến bản thân có cảm xúc trắng tay. Vận tài chính có được ham mê cần thiết. Ảnh hưởng từ góc tam hợp Mặt Trăng với Sao Thiên Vương nên sự thoải mái về vật chất và của cải dồi dào là rất quan trọng đối với Kim Ngưu. Vì vậy bạn có xu hướng tập trung làm việc để kiếm tiền nhiều hơn.

Kim Ngưu cần những khoản tiền để có thể thoải mái mua sắm, mua thức ăn cho mình. Vì vậy giá trị vật chất đối với Kim Ngưu rất quan trọng. Đó cũng chính là động lực thúc đẩy bạn cố gắng, nỗ lực nhiều hơn trong công việc.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/10 - 16/10, Chuyện tình cảm của Kim Ngưu vừa tốt vừa xấu, người độc thân đón nhận nhiều cơ duyên mới; người đang yêu thì hòa thuận hơn. Tuy nhiên tính cách thu mình của sao Thiên Vương cũng khiến bạn sẽ phải vượt qua sự e ngại, xấu hổ nhiều hơn. Bạn vừa có tính cố chấp của sao Thiên Vương lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng. Nên Kim Ngưu phản ứng khá gay gắt với người không chung thủy, chuyện tình cảm cá nhân cũng không thuận lợi bởi bạn quá đa nghi.

Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Bạn có xu hướng chọn người bạn đời có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Phương châm tình cảm là chậm rãi và chắc chắn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe, phần tinh thần Kim Ngưu thích sự yên tĩnh, trong lành, những tiếng ồn ào khói bụi của thành phố làm cho họ rất khó chịu. Bởi vậy bạn có thể hướng mình tới những vùng đất yên bình, xa nơi thành phố đông đúc, ồn ào, chật chội. Vận sức khỏe của Kim Ngưu sẽ được thư thái hơn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/10 - 16/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top