Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 1/3 - 7/3: Chi tiêu chừng mực

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 1/3 - 7/3 luôn yêu thương và coi trọng gia đình mình. Kim Ngưu mong muốn cùng người bạn đời của mình xây dựng nên một mái ấm hạnh phúc

Xem thêm

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 34, 4, 9 Màu may mắn: Màu xanh, màu vàng
Quý nhân: Ma Kết, bảo bình, thiên bình Tiểu nhân: cự giải, sư tử, bạch dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 1/3 - 7/3

Chiêm tinh tuần 1/3 - 7/3 của 12 cung hoàng đạo chịu sự chi phối của đoạn quá cảnh từ Sao Hỏa tại chòm Tua Rua bắt đầu từ ngày 4/3.

Tua Rua hay sao Rua, còn gọi là Cụm sao Thất Nữ, là tên cụm sao phân tán M45 trong chòm Kim Ngưu. Tua Rua thường quan sát được vào lúc sáng sớm đầu tháng 6 dương lịch.

Và khi 2 yếu tố này gặp nhau nó tạo ra một tầng tính cách vô cùng độc đáo. Kim Ngưu thuộc yếu tố Đất và tính chất kiên định, cứng nhắc như bê tông. Còn Sao Hỏa lại mang tính cách ngoan cố tương đối mạnh, dễ dàng mượn cảm xúc để chứng minh sự tồn tại của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 1/3 - 7/3, vận sự nghiệp phát triển khá ổn định. Người thuộc cung Hỏa Kim Ngưu tuy di chuyển chậm chạp nhưng một khi đã hành động thì có quyết tâm cao và kiên trì. Tuy không phải là người đặc biệt hiếu chiến nhưng nếu bất lực thì Sao Hỏa Kim Ngưu vẫn sẽ không thể khuất phục.
Kim Ngưu Lửa có sức chịu đựng mạnh mẽ, nhưng thiếu động lực và sự cơ động, đôi khi anh ta có thể rất buông thả. Nên vận sự nghiệp của Kim Ngưu khó mà thuận lợi.
Kim Ngưu không thích làm việc độc lập, cũng không thích bị cô lập với mọi người xung quanh. Nên thường ngày bạn không quá nổi trội, không coi trọng phong cách thời trang mà chỉ cần trang phục thoải mái, thuận lợi cho công việc.

Tử vi cung Song Tử tuần 1/3 - 7/3

Tài vận

Chiêm tinh truyền thống nói rằng Sao Hỏa không thoải mái khi ở tại Kim Ngưu. Sao Hỏa thích hành động còn Kim Ngưu thiên về giá trị nên những gì chúng ta làm phải phù hợp với nhu cầu tiền bạc.
Phải mất rất nhiều sức lực để di chuyển Sao Hỏa ra khỏi dấu hiệu này, đồng thời cần có sức mạnh lẫn sức chịu đựng khi cánh cửa sự thật được mở ra. Đây là thời điểm để nhìn vào những gì Kim Ngưu vừa mới bắt đầu, và sử dụng tham vọng kiên cường của Sao Hỏa Kim Ngưu để vận tài chính được cải thiện.
Chìa khóa cho thành công tài chính Kim Ngưu đạt được chính là con mắt nhìn xa trông rộng và tính kiên nhẫn vô biên. Bạn biết tiết kiệm cần thiết để bớt đi căng thẳng trong chi tiêu và biết giới hạn chi tiêu cho những cuộc vui hàng ngày.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 1/3 - 7/3, trong tình yêu, sao Hỏa Kim Ngưu khá là truyền thống và thẳng thắn. Kim Ngưu là những người ổn định về mặt cảm xúc và chung thủy cho đến phút cuối cùng. Bạn luôn hướng đến sự hài lòng và thoải mái cả cho mình cũng như đối phương.
Sự đụng chạm thể xác rất quan trọng đối với Sao Hỏa Kim Ngưu. Kim Ngưu không làm rắc rối mọi thứ với những ảo tưởng vớ vẩn vì căn bản bạn là những người rất thực tế. Nên khi tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc, bạn rất bình tĩnh và kiên nhẫn. Kim Ngưu sẽ trở nên rất ghen tuông nếu như bạn nghĩ có ai đó để ý đến người yêu mình.
Mẫu người lí tưởng của Kim Ngưu là đối tượng có tính cách quả quyết, kiên nhẫn. Bạn ưa nịnh, thích được người khác khen ngợi, tán tỉnh và thích những món quà bất ngờ. Bạn thích nước hoa, nếu được tặng nước hoa chắc chắn Kim Ngưu sẽ đổ rầm rầm.

Sức khỏe

Sức khỏe, Kim Ngưu không có hứng thú lắm với các hoạt động thể thao giúp tăng cường đề kháng. Bạn có xu hướng bỏ bê và trì hoãn mọi hoạt động, khiến sức khỏe cũng trở nên trì trệ.
Điều Kim Ngưu cần làm ấy là đi đến những nơi thoáng đãng, yên tĩnh. Tránh xa mọi thứ, hít thở không khí trong lành tìm lại được sự cân bằng trong cơ thể. Khá đơn giản nhưng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 1/3 - 7/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top