Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 1/11 - 7/11: Ghét thúc giục

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 1/11 - 7/11 vẫn giữ được phong thái ung dungtinh thần lạc quan không nghĩ ngợi. Suy nghĩ thoải mái khiến công việc của bạn vẫn êm đềm hơn.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 1/11 - 7/11

Chiêm tinh tuần 1/11 - 7/11 có khá nhiều hiện tượng đặc biệt từ bầu trời. Đầu tuần, sáng sớm thứ 2 chúng ta sẽ đón nhận góc tam hợp giữa sao Mộc & Sao Thủy. Hiện tượng này sẽ ngự trị từ thứ 7 đến thứ 3 mang lại sự lạc quan, tính cách hào phóng và rất nhiều may mắn.

Bản năng của chúng ta sẽ vô cùng tốt, năng lực định hướng tương lai và nhiều suy nghĩ tích cực nhất. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để học hỏi và lên kế hoạch.

Đến thứ 3, lúc h538’ sáng Sao Thủy vuông góc sao Diêm Vương từ Thứ Hai đến Thứ Tư mang lại suy nghĩ sâu sắc và tương tác mạnh mẽ với người khác. Nhưng bạn nên tránh những ý tưởng cực đoan hoặc thuyết âm mưu và không sử dụng các phương pháp ép buộc để thể hiện suy nghĩ của mình.

Và đến cuối tuần Trăng Non đầu tháng sẽ mang đến những cuộc gặp gỡ hoặc sự kiện bất ngờ và thú vị làm rung chuyển thế giới của bạn. Để thích ứng với bất kỳ thay đổi nào đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn và bất kỳ sự phấn khích nào cũng có thể khiến thần kinh của bạn trở nên căng thẳng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 1/11 - 7/11, Ngày có mặt Trăng quá cảnh ở Thiên Bình, Kim Ngưu rất muốn khẳng định bản thân nhưng lại quá khích khiến chính mình tổn thương hoặc bị người khác lợi dụng, xúi bẩy làm việc sai lầm.
Giống như con trâu đực nếu bị chèn ép, nó sẽ dùng sức mạnh của đôi sừng để hất tung kẻ địch. Đó là lí do tại sao người ta rất sợ hãi mỗi khi Kim Ngưu tức giận, không ai dám liều mạng để chọc tức cơn giận của bạn. Vậy nên nếu muốn công việc thuận lợi Kim Ngưu nên học cách kiềm chế cơn giận dữ của mình.

Tử vi cung Song Tử tuần 1/11 - 7/11

Tài vận

Tài chính của bạn hao hụt nhẹ, bạn vừa bỏ một khoản tiền kha khá vào việc nghỉ dưỡng trong tháng, điều này là hoàn toàn phù hợp, có làm có hưởng, nên học cách cân bằng cuộc sống thường xuyên thay vì chỉ biết lao đầu vào công việc.
Về tiền bạc, bản chất Kim Ngưu rất ương bướng, cố chấp. Nhưng đa số bạn không nhận ra được nhược điểm của mình, bạn cho rằng đó là sự cứng cỏi và sáng suốt. Một khi Kim Ngưu đã quyết định mua sắm thứ gì thì thật khó có thể làm bạn lay chuyển suy nghĩ.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 1/11 - 7/11, Kim Ngưu nên tôn trọng cả cảm xúc của người khác, nhất là người yêu của bạn. Đừng bộc lộ cảm xúc một cách thiếu suy nghĩ, nó sẽ khiến cho mối quan hệ của bạn càng khó cứu vãn hơn bao giờ hết.
Kim Ngưu rất coi trọng bữa ăn hàng ngày trong gia đình vì bạn quan niệm rằng bữa ăn là lúc gia đình đoạn tụ, đầy đủ nhất. Mọi người được quây quần bên nhau sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Kim Ngưu cần mối liên hệ gắn bó hơn trong tình cảm.

Sức khỏe

Tuần này mỗi khi làm việc căng thẳng, Kim Ngưu lại thư giãn bằng cách xem một bộ phim hài rồi cười phá lên để quên hết lo toan, muộn phiền. Hay những lúc có chuyện buồn, Kim Ngưu lại giải tỏa nỗi lòng vào những món ăn.
Bạn cho rằng ăn sẽ giúp cho tinh thần họ thoải mái, phấn chấn hơn. Kim Ngưu thích xem những bộ phim hài hước, dí dỏm hơn là những phim tình yêu lãng mạn. Điều này sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện tốt hơn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 1/11 - 7/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top