Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tháng 12 năm 2022: Đời cho vai tội gì không diễn

Tử vi cung Kim Ngưu tháng 12 năm 2022: Đời cho vai tội gì không diễn. Kiểm soát cơn giận và chia sẻ nhiều hơn, chắc chắn bạn sẽ đón nhận niềm vui từ sự ủng hộ của đồng nghiệp.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tháng 12 năm 2022

Tháng 12 này sẽ mang lại nhiều kết quả trái chiều cho những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu. Bạn có thể quan sát thấy một số thay đổi trong sự nghiệp của mình.

Tìm hiểu kĩ nội dung đó ở phần bên dưới đây!

Chiêm tinh tháng 12/2022 cho cung Kim Ngưu

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tháng sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

1/12, sao Kim vuông góc sao Hỏa

Sao Kim vuông góc sao Hỏa khiến chúng ta cần xem xét các mối quan hệ gia đình. Sao Kim làm gia tăng năng lượng nữ tính và sao Hỏa thì tràn đầy nam tính. Nó dự báo một nhu cầu cởi bò xiềng xích của chúng ta. Đây là thời điểm mà quan hệ gia đình gặp khá nhiều sóng gió.

6/12, sao Thủy quá cảnh Ma Kết

Đoạn chiêm tinh này yêu cầu chúng ta cần sống thực tế hơn. Khía cạnh này sẽ vạch mặt những trò gian dối trong tiền bạc. Nó yêu cầu chúng ta tính toán lại ngân sách chi tiêu.

10/12, sao Kim đi vào Ma Kết

Đây là vị trí mang về tinh thần tự chủ, chúng ta trở nên mất kiểm soát khi săm soi hành động của người khác. Mong muốn mạnh mẽ này sẽ gây ra nhiều xung đột nếu chúng ta can thiệp quá sâu vào cuộc sống của ai đó.

20/12, sao Mộc đi vào Bạch Dương

Sao Mộc sẽ truyền năng lượng cho chúng ta, mở ra cái nhìn tích cực vào cuộc sống. Đồng thời vạch ra con đường đi trong tương lai.

21/12, mùa Ma Kết - Lập Đông

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất trong tháng 12 này chính là mùa Ma Kết, nó đánh dấu sự bắt đầu của ngày Đông Chí.

Nó tuyên bố với thế giới mùa đông đã bắt đầu. Giống như mọi mùa chiêm tinh khác, mùa Ma Kết cũng mang tới nhiều rung cảm đặc biệt cho tất cả chúng ta. 

Tử vi cung Kim Ngưu tháng 12 năm 2022

Tử vi cung Kim Ngưu tháng 12 năm 2022 sẽ cần lưu ý sức khỏe của mình. Sao Hỏa đi ngược vẫn còn tồn tại nhắn nhủ Kim Ngưu không nên nóng nảy quá. Nó không chỉ khiến tâm tình bạn xấu đi mà nó còn ảnh hưởng đến sự nghiệp và các mối quan hệ quanh bạn.

Hãy làm sáng tỏ vận trình tháng 12 của mình qua cách những ngôi sao nói về bạn nhé!

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Tử vi cung Kim Ngưu tháng 12 năm 2022 về sự nghiệp như đã phân tích bạn cần phải làm một người "con ngoan trò giỏi". Kiểm soát cơn giận và chia sẻ nhiều hơn, chắc chắn bạn sẽ đón nhận niềm vui từ sự ủng hộ của đồng nghiệp.

Theo chiêm tinh tháng 12 năm 2022 sự hiện diện của sao Mộc tại ngôi nhà thứ 11 và ảnh hưởng lên ngôi nhà thứ 5 dự báo Kim Ngưu nằm trong top chòm sao dễ nhảy việc nhất tháng 12 năm 2022. Và điều đáng mừng là sự thay đổi này sẽ giúp bạn có được kết quả như ý.

Người làm ăn kinh doanh thì sẽ được lợi từ sao Kim và sao Thủy khi nó quá cảnh tại ngôi nhà thứ 7. Kim Ngưu toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc kinh doanh của mình.

Chỉ có điều đối tác bạn làm việc có phần tự cao tự đại, nên Kim Ngưu cần khéo léo và kiềm chế chính mình. Như vậy vận trình sự nghiệp của bạn mới có thể ổn định vào tháng này.

Sao Hỏa nghịch hành năm vốn là một hiện tượng chiêm tinh đặc biệt năm 2022. Và nó sẽ đeo bám 12 cung hoàng đạo cho tới ngày 12/12/2023. Hãy xem tử vi cung Kim Ngưu năm 2023 để biết thêm sự thay đổi trong vận trình của mình nhé, Kim Ngưu!

Tài chính

Đánh giá: 

Tử vi cung Kim Ngưu tháng 12 năm 2022 về mặt tài chính sẽ đầy những giằng co và xô đẩy. La Hầu đóng quân tại ngôi nhà thứ 12 sẽ đẩy chi tiêu và những chi phí phát sinh bất ngờ lên cao.

Trong nửa cuối tháng, sự di chuyển của sao Kim và sao Thủy trong ngôi nhà thứ 8 sẽ càng làm tăng vọt các khoản chi. Nó đẩy Kim Ngưu vào top chòm sao thiệt hại nặng về tiền bạc. May mắn là thu nhập chính của Kim Ngưu vẫn được đảm bảo do sao Mộc thuận hành trở lại. 

Có lẽ bởi vậy mà Kim Ngưu chính là 1 trong 3 chòm sao nhận ngàn điều may khi sao Kim đi qua Nhân Mã tháng 12/2022.

Ngoài ra, sự xuất hiện của sao Thổ cũng cân bằng nguồn tiền đầu vào, Kim Ngưu sẽ phải nỗ lực để kiểm soát tiền bạc của mình.

Tình cảm

Đánh giá: 

Trong mối quan hệ tình cảm sao Thủy và sao Kim sẽ đón nhận nhiều điềm tốt lành trong tình yêu. Những mâu thuẫn trước đây được hóa giải và lan tỏa hạnh phúc bên trong trái tim mình.

Vì hai hành tinh này vốn đại diện cho hạnh phúc, niềm vui nên nó sẽ thúc đẩy bạn dành nhiều thời gian hơn bên người thân yêu.

Cuối tháng khi mùa Nhân Mã đi qua một số hiểu nhầm không đáng có sẽ nảy sinh. Người có tuổi sẽ đón nhận tin vui từ con cái trong nhà bởi sao Mộc di chuyển trong ngôi nhà thứ 5 sẽ ban phước lành cho những người trẻ tuổi.

Ngoài ra, sao Thủy đang cư ngụ tại nhà thứ tám trong tuần đầu tiên của tháng sẽ gây ra một số hiểu lầm. Và mâu thuẫn có thể nảy sinh, những bất đồng này sẽ đến từ những vấn đề tiền bạc.

Sức khỏe

Đánh giá:

Tử vi cung Kim Ngưu tháng 12 năm 2022 về sức khỏe không mấy khả quan. La Hầu và Kế Đô quá cảnh tại ngôi nhà thứ 6 và thứ 12 sẽ gây áp lực lên sức đề kháng của Kim Ngưu.

Đây cũng là khoảng thời gian của tiết khí Lập Đông, nó nhắc nhở vị ngọt có tác dụng bồi bổ phòng chống co giật. Nên thời gian này Kim Ngưu nên ăn thêm các thực phẩm có vị ngọt như: các loại đường, mật ong, mứt, nước uống ngọt...

Chúng sẽ cung cấp nhiệt năng, giúp cơ thể bạn chống chọi lại với giá lạnh.

>>> Xem thêm: Tử vi cung Song Tử năm 2023

Kết luận

Trên đây là tử vi tháng 12/2022 cung Kim Ngưu, một tháng với nhiều trải nghiệm đặc biệt của bầu trời. Tác giả mong rằng quý độc giả có thể vận dụng thật tốt lịch chiêm tinh tháng này để tử vi tháng 12 của mình trở nên thuận lợi hơn.

Hiện nay tử vi năm 2023 cũng đã được cập nhật, các bạn có thể tìm hiểu thêm tử vi năm 2023 theo cung hoàng đạo của mình. Chúc các bạn tháng mới rực rỡ và thành công!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top