Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/9/2020: Hâm nóng lửa tình

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/9/2020 dự báo bạn được chia sẻ suy nghĩ với thiên hạ nên cơ hội làm ăn sẽ xuất hiện khá nhiều, hôm nay giao tiếp là điều quan trọng nhất,

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 9/9/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/9/2020: Hôm nay Kim Ngưu được bảo trợ bởi chính bậc thầy của ngôn ngữ, thông tin, kinh tế và giao tiếp, chính là Mặt Trời. Ngày làm việc của Kim Ngưu khá thuận lợi.
Tuy nhiên Kim Ngưu không tập trung được ở một việc quá lâu. Bạn bị phân tán vào nhiều vấn đề. Nó khiến hiệu suất làm bài hay làm việc bị giảm đi đáng kể. Vì yêu thích những gì ổn định nên Kim Ngưu có phần hơi bảo thủ và cố chấp khi làm việc. Không giống như Bạch Dương kiêu ngạo, đôi khi Ngưu nhi có thể bất chấp bỏ đi tự tôn của mình vì những công việc mà họ trân quý.

Tử vi ngày 9/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/9/2020: Kim Ngưu hôm nay luôn thích thú được chia sẻ suy nghĩ với thiên hạ. Cơ hội làm ăn xuất hiện nhiều trong trong ngày.
Tử vi hôm nay dự báo với Kim Ngưu giao tiếp là điều quan trọng nhất, bạn luôn là kẻ tò mò về hàng tấn chuyện, thích được ở bên người khác và hào hứng tâm sự rằng mới đây tụi nó vừa làm gì. Nên cơ duyên về kiếm tiền luôn được đưa đẩy khá tự nhiên. Kim Ngưu không keo kiệt, ngược lại, bạn sẵn sàng chi một khoản lớn để mua đồ tốt, bởi vì có thể sử dựng lâu dài, bạn cũng rất biết đồ nào đáng giá, vì đó là một cách hưởng thụ.

Tình cảm

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/9/2020: Trong tình cảm, Kim Ngưu có nhiều cảm xúc, chỉ khác là bạn cần liên tục đổi mới để duy trì hứng thú và hâm nóng lửa tình cách 5-6 tháng 1 lần trong một mối quan hệ. Nếu mọi thứ đều tàn tàn, bình lặng thì sẽ khó có thể giữ chân bạn ở lại.

Kim ngưu sống chân thành và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Đặc biệt hơn, Kim Ngưu trân trọng những quan hệ từ thời thơ ấu “cởi truồng tắm mưa”, Bạn muốn duy trì và nuôi dưỡng mối quan hệ ấy bền bỉ, tốt đẹp!

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 10/9/2020

Cung Kim Ngưu mệnh gì: Chòm sao sinh thành vào mùa hoa rực rỡ nhất trong năm
Cung Kim Ngưu mệnh gì: Chòm sao sinh thành vào mùa hoa rực rỡ nhất trong năm
Cung Kim Ngưu mệnh gì: Chòm sao sinh thành vào mùa hoa rực rỡ nhất trong năm

Kim Ngưu - chòm sao sinh vào mùa hoa nở rực rỡ, được đánh giá cao về vẻ đẹp tâm hồn và yêu thích thiên nhiên. Ngưu Ngưu là những người kiên định và đáng tin cậy. Họ thường phân tích kĩ mọi việc trước khi hành động và luôn sẵn sàng thể hiện mình là ai. Họ thích đối mặt với những khó khăn hơn là tìm cách lảng tránh và tỏ ra lo lắng.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Mặt Trăng yêu cầu Kim Ngưu cần điều chỉnh tinh thần sức khỏe của mình. Bởi vì sức khỏe liên quan đến cả khía cạnh thể chất và tinh thần. Hôm nay, tu dưỡng đạo đức là nội hàm của sức khỏe tinh thần. Những người khỏe mạnh, hoặc những người muốn khỏe mạnh cần chú ý đến việc tu dưỡng đạo đức. Tính cách lương thiện và một tâm lý thoải mái, không tính toán hay tranh giành sẽ có lợi cho việc duy trì một tâm thái tốt. Tâm lý cân bằng thì sức khỏe sẽ được cải thiện.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top