Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/5/2020: Làm chủ cảm xúc

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/5/2020, hôm nay bạn Sao Thủy (Kim Ngưu) tam hợp Sao Diêm Vương (Ma Kết) sự kết hợp giữa Sao Thủy và Sao Diêm Vương cho phép bạn đối mặt với những thách thức

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 9/5/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy (Kim Ngưu) tam hợp Sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn:  Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Sư Tử, Bảo Bình Tiểu nhân: Cự giải

Sự nghiệp

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/5/2020, hôm nay bạn Sao Thủy (Kim Ngưu) tam hợp Sao Diêm Vương (Ma Kết) sự kết hợp giữa Sao Thủy và Sao Diêm Vương cho phép bạn đối mặt với những thách thức và tạo ra sự phát triển cá nhân ở cấp độ giáo dục cao hơn. Bạn có thể thử sức trong công việc trí tuệ trong lĩnh vực viết lách, nhà văn, nhà hùng biện hoặc nghệ sĩ, nghệ thuật. 

Sao Thiên Vương nhà 10 đồng nghĩa với sự thất thường trong sự nghiệp của một người và trong cách mọi người nhìn nhận hành động của người đó. Bạn tiếp cận sự nghiệp của mình theo cách độc nhất vô nhị. Nếu muốn tránh xung đột với cấp trên, tốt nhất bạn nên làm chủ được chính mình.  

Tử Vi Ngày 9/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Kim Ngưu hôm nay những sáng kiến bất ngờ khiến bạn có những ý tưởng và hướng đi đúng đắn cho mình, tỏ tường về công việc và cứ theo đó mà tiến hành, mặc cho người khác nghĩ thế nào, muốn ra sao bạn vẫn sẽ thu được tài lộc nhờ những sáng kiến đó của mình.

Bạn cũng chẳng ngại ngần hay sợ hãi khi đưa ra quyết định hoặc khi nhận nhiệm vụ. Điều luôn quan trọng với bạn là phải được độc lập trong nghề nghiệp chuyên môn của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/5/2020 cho thấy, tình cảm hôm nay bạn bạn có khả năng giao tiếp nhưng dù vậy bạn vẫn là người nói chuyện thẳng thắn, trực tiếp và không hề ngại ngần bộc lộ sự trung thực và rõ ràng của mình. Nhiều người có thể bị thu hút bởi cá tính này của bạn.

Quan niệm về niềm vui của bạn cũng rất đa dạng, đôi khi là sự đơn giản, phàm tục, nhưng nhiều lúc cũng có thể là những thứ mang tính phiêu lưu và mạo hiểm hơn.

Sức khỏe

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, Kim Ngưu hôm nay nên để cho mình có thời gian vui chơi chứ đừng cố gắng suy nghĩ bất cứ một điều gì, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối với những khó khăn của chính bản thân mình và khiến cho sức khỏe của bạn lại trở nên không tốt hơn.

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 9/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 10/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top