Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 8/9/2020: Tham vọng công việc mạnh mẽ

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 8/9/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Mộc và Ma Kết. Hiện tượng chiêm tinh này dự báo Kim Ngưu sẽ đầy tham vọng về công việc. Điều này khiến Kim Ngưu không tránh khỏi sự cạnh tranh đối với các đồng nghiệp, đối thủ trong hôm nay

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 8/9/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 8/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Mộc tam hợp với Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam, cam đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 8/9/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Mộc và Ma Kết. Hiện tượng chiêm tinh này dự báo Kim Ngưu sẽ đầy tham vọng về công việc. Điều này khiến Kim Ngưu không tránh khỏi sự cạnh tranh đối với các đồng nghiệp, đối thủ trong hôm nay.

Ở Kim Ngưu có sự lạc quan của sao Mộc Ma Kết, nơi giúp mục tiêu công việc của bạn rõ ràng hơn. Kim Ngưu sẵn lòng chăm chỉ làm theo những mục tiêu đó. Kim Ngưu hôm nay thật sự có thể làm nên chuyện lớn. Nếu bạn có một kế hoạch hành động rõ ràng và chi tiết.

Người thuộc cung Kim Ngưu đa phần dựa vào may mắn và ưu điểm trời ban, nên khi công việc gặp khó khăn sẽ có chỗ thua người khác. Kim Ngưu nên phát huy đức tính cần cù chịu khó của con trâu ngoài đời để cải thiện vận sự nghiệp của mình.

Tử vi ngày 8/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 8/9/2020, vận tài lộc tương đối may mắn. Bởi hôm nay Kim Ngưu sẽ chịu sự ảnh hưởng của đoạn quá cảnh Sao Mộc và Ma Kết.

Ở đây Sao Mộc phát huy được hết tính cách mở rộng, tăng trưởng và lạc quan. Ưu điểm này giúp Kim Ngưu đem lại nhiều lợi ích tài chính tuyệt vời khi làm việc. Đồng thời sao Mộc và Ma Kết vốn đã tượng trưng cho may mắn, tài sản.

Như vậy Kim Ngưu sẽ có nhiều thông tin mới liên quan đến tài lộc ngày hôm nay. Do ảnh hưởng mạnh của Sao Kim nên người thuộc cung Kim Ngưu thường dấn thân vào con đường ngẫu hứng thì sẽ có thu hoạch bất ngờ về tài chính. Nó cho thấy những công việc nghệ thuật hay sáng tạo sẽ đem lại thu nhập bên ngoài cho bạn.

Tình cảm

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 8/9/2020, chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng tam hợp với sao Mộc. Bạn cảm thấy cuộc sống của mình hạnh phúc, may mắn và lạc quan hơn nhờ mối quan hệ với người ấy. Hai bạn đồng quan điểm, đồng sở thích, mong muốn được đi phiêu lưu khắp nơi và khám phá thế giới rộng lớn.

Quan niệm về tình yêu và hạnh phúc của hai bạn cũng giống nhau. Nhờ ảnh hưởng của Mặt Trăng tam hợp sao Mộc, hai người lúc nào cũng tôn trọng và tin tưởng nhau. Bản lĩnh, sự cởi mở và lòng khoan dung độ lượng là những thứ gắn kết mối quan hệ này bền chặt.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/9/2020

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Kim Ngưu sẽ chịu chi phối từ Sao Mộc. Trong chiêm tinh học Sao Mộc đại diện cho các vấn đề liên quan đến lượng đường trong máu cao đột biến.

Kim Ngưu sẽ có một số cảm giác như cực kỳ khát, hay còn được gọi là chứng khát nhiều. Đi tiểu nhiều, đôi khi đi thường xuyên mỗi giờ, còn gọi là chứng tiểu nhiều. Cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi. Để phòng ngừa tình trạng này Kim Ngưu nên ăn các loại trái cây ít đường: táo, bưởi, ổi, cam quýt… ăn tối với thịt nạc, đặc biệt là thịt bò, cá … để cải thiện s

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 8/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top