Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 7/5/2020: Một chút lập dị

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 7/5/2020, hôm nay Mặt trăng (Bọ Cạp) trùng tụ Thiên vương tinh (Kim Ngưu) trong thời gian này, bạn có thể trở nên khá lập dị

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 7/5/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 7/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng (Bọ Cạp) trùng tụ Sao Thủy (Kim Ngưu), Thiên vương tinh (Kim Ngưu)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 18, 35 Màu may mắn: Xanh lá, xanh ngọc
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp

Sự nghiệp

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 7/5/2020, hôm nay Mặt trăng (Bọ Cạp) trùng tụ Thiên vương tinh (Kim Ngưu) trong thời gian này, bạn có thể trở nên khá lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và tâm trạng có chút thất thường. Điều này khiến bạn làm việc nhóm kém hiệu quả, bạn hay để ý và bắt lỗi khiến những người xung quanh cảm thấy không được thoải mái.

Tử Vi Ngày 7/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Kim Ngưu hôm nay sẽ dần tốt lên về cuối ngày. Khi Mặt trăng (Bọ Cạp) trùng tụ Sao Thủy (Kim Ngưu) bạn có thể tự thưởng cho mình những món quà nhưng bạn có thể lạm dụng chúng. Chi tiêu vẫn cần có kiểm soát sẽ tốt hơn cho bạn sau này.

Tuy nhiên đầu ngày suy nghĩ của bạn có thể thay đổi, bất ổn vì vậy cũng có thể bạn khó phân biệt được chính xác những gì đang diễn ra, trực giác của bạn không thực sự đứng về phía bạn. Đừng hành động hời hợt hoặc nôn nóng và quá vội vàng.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 7/5/2020 cho thấy, tình cảm hôm nay bạn có xu hướng thay đổi tâm trạng, trật bánh và những tình huống không lường trước được. Có thể những vấn đề trong công việc khiến bạn có những xung đột với người xung quanh và đối phương của mình.

Sao Thủy (Kim Ngưu) Lục hợp Sao Hải Vương (Song Ngư) càng về cuối ngày bạn càng trở nên tinh tế, trực giác nhạy bén, một thế giới ý  về thơ ca và nghệ thuật giúp bạn tự làm giàu cuộc sống tinh thần của bản thân đặc biệt là những Kim Ngưu còn đang độc thân.

Sức khỏe

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, Kim Ngưu hôm nay nên để cho mình có thời gian vui chơi chứ đừng cố gắng đặt nặng suy nghĩ cho bản thân, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối với những khó khăn của chính bản thân mình và khiến cho sức khỏe của bạn lại trở nên không tốt hơn.

Khuyên bạn nên vận động với những bài tập nhẹ nhàng tại tay chân như: xoa bóp, bấm huyệt, thư giãn, đi lại nhẹ nhàng,… Tìm kiếm những thú vui tao nhã gần gũi với thiên nhiên giúp bạn cải thiện tâm trạng rất hiệu quả.

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 7/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 8/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top