Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 6/5/2020: Ngọn lửa đam mê

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 6/5/2020, hôm nay bạn rất cứng đầu, lí trí và độc lập. Sức hấp dẫn của bạn là không thể chối từ, cùng với ngọn lửa đam mê nhiệt huyết

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 6/5/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 6/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trời nằm góc 15°03'52" tại nhà 10
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 57, 82 Màu may mắn: Nâu, cam
Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình

Sự nghiệp

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 6/5/2020, hôm nay bạn rất cứng đầu, lí trí và độc lập. Sức hấp dẫn của bạn là không thể chối từ, cùng với ngọn lửa đam mê nhiệt huyết và hay kịch tính hóa, tài năng ăn nói và diễn xuất của bạn khiến người khác thán phục.

Bạn thích được mọi người chú ý, làm tâm điểm ở mọi nơi bạn đặt chân đến; nhút nhát và tự ti là hai từ không bao giờ có trong từ điển của bạn. Bạn có sức lôi cuốn mạnh mẽ với người khác phái, nhưng tính khí thay đổi thất thường làm những cuộc tình của bạn thường nhiều “bão tố”.  

Tử Vi Ngày 6/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Kim Ngưu hôm nay được sự trợ giúp của trợ lý Bọ Cạp, bạn vừa ổn định lại có nội tâm phong phú mãnh liệt, thêm nữa còn được “khuyến mãi” vẻ ngoài lạnh lùng thần bí quá ư thu hút lôi cuốn.

Bạn đặc biệt cứng đầu, mạnh mẽ, độc lập và quyết tâm, một khi xác định đích đến thì sẽ băng trùng núi non, vượt mọi thác ghềnh đặng đạt thành công cho được mới thôi.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 6/5/2020 cho thấy, tình cảm gia đình và những người thân thiết, gần gũi là những điều quan trọng nhất đối với bạn; những liên kết xã hội và các mối quan hệ xã giao là điều quan trọng thứ hai.

Mặt trăng Bọ Cạp mang đến cho bạn sự cuồng nhiệt về cảm xúc, khác hẳn với Kim Ngưu bình thường vốn ổn định và có phần bị động. Vẻ ngoài hấp dẫn của bạn che giấu những cảm xúc thất thường bên trong. Bạn luôn phân biệt rạch ròi mọi thứ và không thích nói nước đôi. Với sự mạnh mẽ và niềm đam mê, bạn biết mình muốn gì và làm cách nào để đạt được nó.

Dù sao, với sự hấp dẫn trời ban, không quá khó khăn để bạn giữ mối quan hệ lâu dài. Bạn không thích hợp với những công việc đòi hỏi cường độ cao, vì vậy hãy tránh xa những việc này để giúp bản thân luôn thoải mái và thư giãn.

Sức khỏe

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, Kim Ngưu hôm nay nên để cho mình có thời gian vui chơi chứ đừng cố gắng đặt nặng suy nghĩ cho bản thân, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối với những khó khăn của chính bản thân mình và khiến cho sức khỏe của bạn lại trở nên không tốt hơn.
Khuyên bạn nên vận động với những bài tập nhẹ nhàng tại tay chân như: xoa bóp, bấm huyệt, thư giãn, đi lại nhẹ nhàng,… Tìm kiếm những thú vui tao nhã gần gũi với thiên nhiên giúp bạn cải thiện tâm trạng rất hiệu quả.

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 6/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 7/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top