Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 6/10/2020: Nói được làm được

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 6/10/2020 công việc chịu ảnh hưởng nhiều. Hôm nay Kim Ngưu có một khả năng bẩm sinh là thu hút tài nguyên của người khác và sử dụng chúng có lợi cho sự nghiệp.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 6/10/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 6/10/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: La Hầu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Tiểu nhân:

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 6/10/2020, công việc chịu ảnh hưởng nhiều. Hôm nay Kim Ngưu có một khả năng bẩm sinh là thu hút tài nguyên của người khác và sử dụng chúng có lợi cho sự nghiệp.
Tử vi hàng ngày dự báo việc nắm chắc cơ hội sẽ tạo cho bạn những sự thăng tiến mới trong công việc, hôm nay là ngày để phát triển mạnh mẽ các ý tưởng của bạn. Đối với người khác thì đó có thể công việc Kim Ngưu đang làm khá nhàm chán. Nhưng với Kim Ngưu thích an phận thủ thường thì đó là một lựa chọn sự nghiệp không tồi. Bạn an phận với những gì mình đang sở hữu.

Tử vi ngày 6/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 6/10/2020 là cung chủ quản tiền bạc, quyền lực và khoái lạc.
Vận mệnh của Kim Ngưu là phải học cách cân bằng thế giới vật chất và tinh thần. Một Kim Ngưu hăng say kiếm tiền. Kim Ngưu ham chơi không kém.

Vòng xoáy chơi + kiếm tiền khiến bạn cảm thấy thực sự mệt mỏi. Thực tế tiền bạc điều quan trọng Kim Ngưu cần phải có năng lực phán đoán tốt trong môi trường tương ứng, nỗ lực không ngừng để theo đuổi mục tiêu của mình.

Tình cảm

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 6/10/2020, mặt tình cảm Kim Ngưu được thôi thúc phải tìm thấy nửa kia cho mình. Để nhận ra tình cảm của mình Kim Ngưu cần để người ấy nhìn thấy cảm xúc bạn dành cho họ.

Kim Ngưu cần phải kiên nhẫn, đi trong tình yêu, sự kiên nhẫn sẽ mang lại cho bạn những món quà bất ngờ. Là người nghiêm túc và chung thủy trong tình yêu. Nên cũng có nghĩa, Kim Ngưu sẽ có phần kiểm soát thế giới của đối phương. Kim Ngưu đang yêu nên kiềm chế cái tôi mạnh mẽ và nhường không gian tự do cho người ấy.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 7/10/2020

Sức khỏe

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng sẽ gây ảnh hưởng xấu mặt ăn uống của Kim Ngưu. Bạn có thể tham khảo cách ăn uống dưỡng sinh theo nguyên lý âm dương.
Món ăn Dương sẽ làm ấm người, tăng cường sức đề kháng. Kim Ngưu sống có kỷ luật và tươi vui hơn. Món ăn thịnh dương chính là thịt đỏ, trứng … Nhưng nếu ăn quá mặn sẽ khiến bạn trở nên cực đoan và ích kỷ đó!

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 6/10/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top