Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/8/2020: Đầu óc tinh tế

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/8/2020, mặt sự nghiệp chịu ảnh hưởng của sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng đi qua Bảo Bình. Trong sự nghiệp, Kim Ngưu có óc quan sát tinh tế. Bạn thích nghiên cứu bản chất con người và phân tích lý do tại sao mọi người xung quanh hành động như thế

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 31/8/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 76 Màu may mắn: xanh trắng, thiên thanh, xanh đậm...
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/8/2020, mặt sự nghiệp chịu ảnh hưởng của sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng đi qua Bảo Bình. Trong sự nghiệp, Kim Ngưu có óc quan sát tinh tế. Bạn thích nghiên cứu bản chất con người và phân tích lý do tại sao mọi người xung quanh hành động như thế.

Kim Ngưu hôm nay thường mang vẻ ngoài nhút nhát, và có thể xuất hiện đứng tách riêng ra với mọi người một chút. Trong khi bên ngoài Kim Ngưu có vẻ hòa đồng thì bên trong bạn chỉ muốn ở một mình. Bạn có thể có một cái tôi mạnh mẽ, và bạn sẽ làm cho mình trở nên khác biệt nhất.

Tử vi hôm nay dự báo Kim Ngưu không phải là một người truyền thống cho nên bạn làm việc với nhiều sự sáng tạo và đổi mới. Tuy nhiên có đôi lúc những giá trị truyện thống và kinh nghiệm sẽ giúp bạn hoàn thành công việc xuất sắc hơn, cố lên bạn nhé.

Tử vi ngày 31/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/8/2020, dự báo bạn là người có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Có thể thấy Kim Ngưu yêu tất cả các khía cạnh của tiền bạc. Cả trên cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa rộng lớn hơn cho mọi người. Kim Ngưu có thể làm việc nhiều giờ để chứng minh niềm tin tài chính của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Kim Ngưu có khiếu hài hước, nhưng phải cẩn thận để sự hài hước của bạn không làm tổn thương người khác. Bởi điều này sẽ gây điềm xấu cho vận tiền bạc của bạn. Kim Ngưu khá mơ mộng bay bổng và sống ở trên mây khi liên quan đến chuyện tiền nong. 

Có thể thấy Kim Ngưu hôm nay là một người bạn trung thành và đáng tin cậy trong chuyện tiền bạc. Sự phê bình có thể khiến bạn cụt hứng và cảm thấy khó chịu. Kim Ngưu nên tìm ra nguyên nhân dẫn đến vấn đề thất thoát. Xem xét lại tác phong chi tiêu trước đây, nhằm tránh khỏi hậu quả lại tái diễn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/8/2020, dự báo có thể rất cứng đầu về những việc họ làm. Hôm nay, Kim Ngưu học cách kiểm soát bản thân tốt hơn. Bạn cảm thấy nhu cầu được tự do mạnh mẽ ở mọi lứa tuổi. Kim Ngưu rất tự hào về gia đình của bạn, và thường khoe khoang những thành tích của họ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Kim Ngưu mong muốn gây ấn tượng với những người xung quanh. Nếu gia đình Kim Ngưu bảo thủ thì bạn cần phải thay đổi điều đó. Kim Ngưu dễ nóng giận.

Bạn hiểu rõ hành vi của người khác nhưng bạn lại không hiểu rõ chính mình. Nên mâu thuẫn trong tình cảm rất dễ xảy ra rạn nứt. Chú Trâu này giống như học bá khóa trên. Thanh lịch, ôn nhu dịu dàng và tốt bụng. Bởi vậy nên Kim Ngưu khá khó để chinh phục. Nếu không nằm trong tầm ngắm của họ từ trước, thì bạn khó lòng mà “mở cửa” trái tim của chú Trâu tinh tế này.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 1/9/2020

Sức khỏe

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thị lực của Kim Ngưu. Bạn nên dùng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt vừa bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

Tỳ vị yếu bạn có thể xuất hiện một số triệu chứng sau: Suy nhược cơ thể, sắc mặt vàng bệch , cơ bắp teo nhẽo, động làm thỉ hụt hơi. Mệt mỏi, uể oải, tứ chi yếu không có sức, mỏi mệt thích nằm.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top