Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/07/2020: Cảm xúc chóng vánh

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/07/2020, cảm xúc của bạn thay đổi nhanh chóng, bạn có thể tức khắc quên đi ngay những cáu giận lôi đình trước đó. Những cơn giận của bạn nhanh chóng bùng phát và cũng rất nhanh chóng kết thúc.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 31/07/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 2, 4 Màu may mắn:  trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/07/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng đi qua Ma Kết. Trong công việc Kim Ngưu cần phải cảm thấy hữu ích và hiệu quả. Bạn có đủ trình độ và sự tập trung để thúc đẩy công việc trơn tru.

Ngay cả khi cảm xúc của không ổn định Kim Ngưu cũng cố gắng gạt bỏ lo âu để dồn sức cho công việc trước mắt. Kim Ngưu muốn các mục tiêu làm việc phải thực tế và rõ ràng. Sự nghiệp bạn không phải là người mạo hiểm.

Kim Ngưu rất thích sự an toàn và có sẵn kế hoạch trước cho mọi tình huống. Nhưng bạn sẽ bối rối khi mọi người không thực hiện theo kế hoạch mình đưa ra. Điều đó đem tới cảm giác bất an khiến Kim Ngưu khó mà tập trung làm việc.

Tử Vi Ngày 31/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/07/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Ma Kết. Kim Ngưu có vẻ trông lạnh lùng và tính toán, nhưng trong thực tế bạn chỉ cảm thấy không thoải mái để chia sẻ cảm xúc. Kim Ngưu thích sự tổ chức, hiệu quả và thực tế.

Kim Ngưu chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng Ma Kết rất muốn được mọi người công nhận ở mặt tài chính. Bạn muốn mình đáng kính trọng, có tiền trong mắt người khác. Kiên nhẫn và có khả năng chịu đựng khá, Kim Ngưu có ý thức cao về chuyện tiền bạc.

Bạn nhận lấy trách nhiệm trong công việc hay ở nhà. Kim Ngưu có thể cảm thấy mình cho đi nhiều hơn là nhận lại và phải mất rất nhiều thời gian để bạn thấy người khác cũng đang cho lại bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/07/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Ma Kết. Trong mối quan hệ, Kim Ngưu họ thường không thể hoặc không muốn quan tâm đến mong muốn của đối tác.

Bạn có xu hướng lo lắng và cảm thấy khó khăn trong việc xác lập quan hệ với những người có quan điểm và ý kiến khác mình. Kim Ngưu có một khoảng thời gian khó khăn để giải quyết vấn đề của mình. Hiếm khi bạn cảm thấy thoải mái và bằng lòng với bản thân.

Kim Ngưu tham vọng và mạnh mẽ, điều này khiến họ chủ động hơn trong các mối quan hệ. Kim Ngưu không thích thay đổi nên bạn sẽ luôn giữ những gì quen thuộc cho mình. Một công việc đã lâu, một mối tình đã thân quen từ trước sẽ “níu chân” chàng trước những cơ hội của cuộc đời.

Bói Bài Tarot là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết về bài Tarot
Bói Bài Tarot là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết về bài Tarot
Bói Bài Tarot là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết về bài Tarot

Bói bài Tarot là gì? Tại sao nó lại có sức hấp dẫn kì thú đến thế? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây và tìm hiểu về một trong những bộ môn bói toán lâu đời nhất trên thế giới. Những lá bài Tarot mang tới lời tiên đoán về tương lai, ánh sáng hy vọng và cả những bóng tối khó lường. Mời bạn đọc theo dõi!

Sức khỏe

Mặt Trăng có liên hệ mật thiết đến chu kỳ sinh lý của phụ nữ cũng như chu kỳ động tình của các loài động vật. Trong chiêm tinh nó tượng trưng cho vòng tuần hoàn cơ thể, hệ tiêu hóa. Nó ảnh hưởng sâu sắc đến nhu cầu ăn uống và cảm xúc cá nhân.

Tính cách lương thiện và một tâm lý thoải mái, không tính toán hay tranh giành có lợi cho việc duy trì một tâm thái tốt, duy trì sự cân bằng tâm lý, khỏe mạnh và trưởng thọ.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 01/08/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top