Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/8/2020: Lạnh lùng và đầy toan tính

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/8/2020, công việc đòi hỏi bạn phải thể hiện được tính hữu ích và hiệu quả. Đoạn quá cảnh Mặt Trăng Ma Kết giúp Kim Ngưu có đủ năng lực và sự tập trung để giải quyết công việc trơn tru

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 30/8/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 66 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/8/2020, công việc đòi hỏi bạn phải thể hiện được tính hữu ích và hiệu quả. Đoạn quá cảnh Mặt Trăng Ma Kết giúp Kim Ngưu có đủ năng lực và sự tập trung để giải quyết công việc trơn tru.

Ngay cả khi tâm lý hôm nay của bạn không được ổn định thì bạn vẫn mạnh mẽ gạt bỏ lo âu để dồn sức cho công việc trước mắt. Ngưu Nhi cũng không hiếu thắng hay thích chứng tỏ bản thân nên họ không thích công việc có quá nhiều thử thách hôm nay. Mỗi ngày đi làm, tan ca, về nhà pha trà đọc sách chẳng thú vị hơn la cà quán xá, bộn bề âu lo dự án gần xa.

Tử vi ngày 30/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/8/2020, tài vận chịu ảnh hưởng từ đoạn trung chuyển của Mặt Trăng Ma Kết. Mọi người cảm thấy bạn tương đối tính toán về tiền bạc. Nhưng thực ra biểu hiện này là do Kim Ngưu cảm thấy khó mà chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người xung quanh mà thôi.

Mặt Trăng Ma Kết dường như đã thu hết khả năng biểu đạt suy nghĩ của bạn. Nó khiến mặt tài chính của Kim Ngưu gặp vướng mắc về chia sẻ trong hôm nay. Kim Ngưu nên lựa chọn đầu tư vào một linh vực cố định và lâu dài. Đừng để lý trí lấn át khiến bạn chi tiêu tùy tiện và không chuyên nghiệp.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/8/2020, chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng tam hợp với sao Kim. Hai bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi ở cạnh nhau. Nếu Mặt trăng của đối phương tam hợp với sao Kim của bạn, anh/cô ấy ngày càng cảm thấy hài lòng với vẻ đẹp và cá tính điềm đạm, trầm tĩnh của bạn. Mối quan hệ này tiếp thêm cho người ấy khả năng sáng tạo, tự tin và bản lĩnh.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/8/2020

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Kim Ngưu sẽ chịu chi phối từ Sao Kim. Trong chiêm tinh học Sao Kim đại diện cho các vấn đề liên quan đến da dẻ. Bạn có thể đối diện với những dấu hiệu khó chịu như da mẩn đỏ, nổi ngứa, dị ứng …. Kim Ngưu nên giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, thường xuyên rửa tay để loại bỏ vi khuẩn có thể xâm nhập vào da. Đảm bảo không gian xung quanh thoáng mát, sạch sẽ và không khí trong lành.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top