Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/4/2020: Cơ hội thể hiện mình

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/4/2020, hôm nay Mặt trăng (Sư Tử) vuông góc Sao Thủy (Kim Ngưu) công việc mang tới cho Kim Ngưu khá nhiều cơ hội để cung hoàng đạo này thể hiện năng lực của mình

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 30/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng (Sư Tử) vuông góc Sao Thủy (Kim Ngưu)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Ma Kết, Sư Tử Tiểu nhân: Bảo Bình

Sự nghiệp

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/4/2020, hôm nay Mặt trăng (Sư Tử) vuông góc Sao Thủy (Kim Ngưu) vận may công việc mang tới cho Kim Ngưu khá nhiều cơ hội để cung hoàng đạo này thể hiện năng lực của mình, bạn tự tin và nhiệt thành được tin tưởng nên hoàn toàn có  thể có những bước đột phá trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, muốn thành công thì trước hết Kim Ngưu nên dẹp bỏ qua một bên những cá tính chưa tốt của mình. Bạn nhiệt tình làm việc có trách nhiệm và rất chủ động tiếp cận công việc nhưng do còn khá bảo thủ và đôi khi có đánh giá hơi phiến diện nên Bạch Dương vẫn chưa thể hài lòng được tất cả những người xung quanh. 

Tử Vi Ngày 30/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, Kim Ngưu may mắn là tình hình tài chính của bạn hôm nay có thể sẽ phải đối mặt với một vài biến cố phát sinh khiến bạn có những tổn thất nhỏ về mặt tiền bạc khiến chòm sao này vất vả hơn đôi chút.

Tuy nhiên, nhờ bình tĩnh xử lí vấn đề cũng như được bạn bè đồng nghiệp tư vấn giúp đỡ nên đến cuối ngày thì vận trình tài vận vẫn sẽ có những cải thiện. Cũng vì nhanh chóng giải quyết vấn đề mà tình hình tài lộc hôm nay của có thể được bảo toàn ổn định, thậm chí các khoản thu về túi đủ để chòm sao này khá thoải mái chi tiêu cho các nhu cầu cá nhân mình. 

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/4/2020 cho thấy, chuyện tình cảm hôm nay những cặp đôi có một ngày vô cùng ấm áp và ngọt ngào. Dường như lúc này mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang bước vào giai đoạn nồng nàn nhất của tình yêu.

Với các Kim Ngưu còn còn đang độc thân, mong muốn tìm kiếm một nửa cho mình thì sẽ có cơ hội xóa tan lời nguyền ế lâu dài, ế bền vững. Chuyện yêu đương vốn dĩ không thể nói trước được điều gì, bạn hãy cứ cho đối phương cơ hội để tìm hiểu và đến gần với nhau hơn.

Sức khỏe

Về sức khỏe, hôm nay nếu có dấu hiệu Tê tay chân tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, nhưng nếu tình trạng này xuất hiện với tần suất liên tục có thể là triệu chứng báo hiệu nhiều bệnh lý.

Khuyên bạn nên vận động với những bài tập nhẹ nhàng tại tay chân như: xoa bóp, bấm huyệt, thư giãn, đi lại nhẹ nhàng,… Nếu bạn có tình trạng tê tay chân sau khi ngủ dậy, bạn cần thay đổi tư thế liên tục trong khi ngủ, không nên nằm nguyên một tư thế quá lâu. Cũng nên có một chế độ ăn uống, dinh dưỡng cân bằng và khoa học giúp bổ sung đầy đủ Vitamin cũng như các loại dưỡng chất cần thiết khác.

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 1/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top