Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/3/2020: Tầm nhìn xa rộng

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/3/2020 cho thấy, lĩnh vực tài chính của bạn hôm nay vô cùng thuận lợi. Ưu điểm này đã giúp Kim ngưu thành công hơn những người khác.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 30/3/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/3/2020 

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/3/2020 cho thấy, Mặt trăng (Song Tử) Sao Thủy (Song Ngư), việc đầu tư về mặt tinh thần là rất cần thiết, một vài món quà để thúc đẩy tinh thần bạn trong ngày hôm nay sẽ rất hiệu quả.

Mặt trăng (Song Tử) Sao Hải Vương (Song Ngư), buổi tối là thời gian tâm hồn trở nên mơ mộng, thụ động, nhạy cảm và dễ ủy mị. Có thể những suy nghĩ đó sẽ khiến bạn mất ngủ, bị lạc trong suy nghĩ mộng tưởng xa vời.

Tử vi ngày mới 30/3/2020 dự báo ngày mới của Kim Ngưu trở nên năng động, lạc quan và có tầm nhìn xa trông rộng nên có được những cơ hội rất tốt trong công việc.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi ngày 30/3/2020 cho thấy, Kim Ngưu trở nên năng động, lạc quan và có tầm nhìn xa trông rộng nên có được những cơ hội rất tốt trong công việc.

Không phải tất cả mọi chuyện đều suôn sẻ nhưng bạn luôn nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực, có ý tưởng mới lại và không theo những quan niệm xưa cũ.

Bạn cũng thẳng thắn nêu ý kiến và đóng góp, cấp trên của bạn hài lòng vì điều đó bởi sự nhiệt tình và điều nhàn tuyển dụng cần không hẳn là sự phục tùng 100% từ bạn. Đôi khi bạn cần biết cách khai thác và đóng góp ý kiến có ích.

Tử Vi Ngày 30/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Lĩnh vực tài chính của bạn hôm nay vô cùng thuận lợi. Ưu điểm này đã giúp Kim ngưu thành công hơn những người khác.

Trong cái rủi có cái máy, luôn sẵn sàng bỏ công sức cho những việc mình theo đuổi, nếu bạn đang khởi nghiệp hoặc triển khai các kế hoạch mới thì sẽ là ngày cực kỳ thuận lợi.

Với tư duy thông minh, cẩn thận, lành mạn không chỉ hỗ trợ cho công việc mà còn có tác động tích cực đến cuộc sống của bạn.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/3/2020 về phương diện tình cảm, bạn vốn tính thật thà có phần hơi ngây ngô nhưng hôm nay chòm sao này vô tình bị cuốn vào mối quan hệ từ trên trời rơi xuống rất phức tạp, bị người khác gièm pha mà bạn có cố gắng giải thích cũng không ai tin.

Hãy giữ bình tĩnh xem sự việc tiến triển tới đâu, sự thật cuối cùng cũng sẽ sáng tỏ thôi, nếu không làm gì sai thì chẳng phải lo lắng gì cả.

Mặt trăng (Song Tử) Sao Hải Vương (Song Ngư), buổi tối là thời gian tâm hồn trở nên mơ mộng, thụ động, nhạy cảm và dễ ủy mị. Có thể những suy nghĩ đó sẽ khiến bạn mất ngủ, bị lạc trong suy nghĩ mộng tưởng xa vời.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★✩

Vấn đề sức khỏe, Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/3/2020 không có vấn đề đáng lo ngại, bạn thoải mái và tư tưởng khá nhẹ nhàng.

Tuy nhiên dù đang làm việc, bạn cũng nên tìm cách để đi lại, đứng dậy và vận động nhẹ nhàng, hoặc tranh thủ giờ nghỉ trưa để hít thở không khí bên ngoài, ngồi mãi một chỗ và làm việc trong một tư thế quá lâu sẽ khiến xương khớp đau nhức.

Điều này sẽ giúp bạn giải phóng căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần tỉnh táo và sảng khoái hơn. 

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 31/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Và đừng quên đón đọc tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/3/2020 của chúng tôi nhé. Chúc bạn ngày mới làm việc hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top