Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 3/9/2020: Người lãnh đạo truyền cảm hứng

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 3/9/2020, mặt công việc cần truyền cảm hứng. Sự gặp gỡ giữa Sao Hải Vương và Song Ngư mang tới tinh thần sẵn sàng hi sinh tất thảy thời gian công sức để truyền cảm hứng làm việc cho mọi người xung quanh

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 3/9/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 3/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Hải Vương Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 3/9/2020, mặt công việc cần truyền cảm hứng. Sự gặp gỡ giữa Sao Hải Vương và Song Ngư mang tới tinh thần sẵn sàng hi sinh tất thảy thời gian công sức để truyền cảm hứng làm việc cho mọi người xung quanh.

Hôm nay Kim Ngưu muốn giảm bớt áp lực công việc cho mọi người xung quanh. Đoạn quá cảnh này khiến bạn làm việc hơi thụ động và cả tin, hãy tỉnh táo lên nhé. Mặt công việc, đồng nghiệp đừng thấy Trâu hiền mà nhờn mặt nhé! Kim Ngưu có sức chịu đựng rất tốt nhưng không có nghĩa là sẽ không có giới hạn. Nếu cứ cố tình chọc Trâu nhỏ nổi điên, thì tất nhiên, bạn sẽ bị họ “húc” bay màu đó.

Tử vi ngày 3/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 3/9/2020, tài vận cần đầu tư suy nghĩ. Với đoạn quá cảnh này bạn sẽ phải lưu tâm nhiều hơn đến ý thức kiếm tiền của mình.

Kim Ngưu cần phải chủ động biến suy nghĩ thành hành động thực tế hôm nay. Bạn sẽ phải tư duy sâu sắc và kỹ càng hơn làm sao thu về được nhiều khoản hơn. Thay vì ngồi chờ thụ động tiền lương mỗi cuối tháng. Người thuộc cung Kim Ngưu không thích tiêu tiền bừa bãi. Đại bộ phận Kim Ngưu không vì hứng chí mà đi mua đồ, thuộc loại cẩn thận dè dặt, nên luôn đắn đo cân nhắc trước khi mua gì.

Tình cảm

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 3/9/2020, chuyện tình cảm khá nhạt nhẽo. Hôm nay cuộc sống của bạn tập trung nhiều vào việc tự hoàn thiện mình.

Bạn muốn buông bỏ nhận thức thực tại cũ rích để các ý thức mới trỗi dậy. Nó khiến Kim Ngưu không được tập trung vào các mối quan hệ tình cảm trước mắt. Kim Ngưu đang yêu thì khô khan còn Kim Ngưu độc thân thì chỉ có suy nghĩ ở một mình. Ai mà chẳng thích những người giản dị, miệng luôn nở nụ cười ấm áp cơ chứ! Trong chuyện tình cảm những chú Trâu này là người rất thực tế. Chẳng bao giờ có chuyện Kim Ngưu nam suy nghĩ về một mái nhà tranh hai trái tim vàng cả.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 4/9/2020

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mùi 2021: Mua nhà đặc biệt cát lợi
Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mùi 2021: Mua nhà đặc biệt cát lợi
Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mùi 2021: Mua nhà đặc biệt cát lợi

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mùi 2021 là một việc tốt, có thể dựa vào phong thủy để cải thiện vận rủi, mang lại cảm giác yên tâm thư thái cho tuổi Mùi. Dưới đây sẽ là những gợi ý chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho tuổi Mùi năm 2021.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Kim Ngưu sẽ chịu chi phối từ sao Hải Vương. Khi Hải Vương tác động lên con người nó sẽ khiến chúng ta đặc biệt duy tâm. Con người muốn trốn tránh trách nhiệm và bắt người khác phải chịu trách nhiệm cho mình. Để hạn chế những cảm giác mang màu sắc tâm hồn này Kim Ngưu có thể lựa chọn những môn thể thao mang tính thư thái. Có thể là yoga, thiền hoặc spa; những bộ môn này sẽ khiến bạn cảm thấy yên bình.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 3/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top