Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 3/4/2020: Mặt trăng soi sáng

Tử vi ngày 3/4/2020 cho thấy, Kim Ngưu hôm nay nhanh nhạy trong công việc, thuận lợi cho việc đưa ý tưởng mới, sáng tạo. Mọi nhiệm vụ bạn đều thực hiện trôi chảy.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 3/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 3/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng ĐạoXử Nữ

Tinh Tượng: Mặt Trăng đi vào Sư Tử, đối góc Sao Thổ (Bảo Bình) và Sao Hỏa (Bảo Bình)

Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 5, 35 Màu may mắn: Cam, bạc
Quý nhân: Ma Kết và Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 3/4/2020 cho thấy, bạn hôm nay nhanh nhạy trong công việc, thuận lợi cho việc đưa ý tưởng mới, sáng tạo. Mọi nhiệm vụ bạn đều thực hiện trôi chảy.

Mặt Trăng tiến vào Sư Tử, các chòm sao sẽ chiếm ưu thế và tự tin thể hiện bản thân. Vì Sư Tử vốn là biểu tượng của sự tự tin, dám nghĩ dám làm, dám thể hiện, là tuýp khá hướng ngoại. Bạn trở nên rất sáng tạo, thích chinh phục, khám phá những thứ mới lạ.

Sự nghiệp

Tử vi ngày 3/4/2020 cho thấy, Kim Ngưu hôm nay nhanh nhạy trong công việc, thuận lợi cho việc đưa ý tưởng mới, sáng tạo. Mọi nhiệm vụ bạn đều thực hiện trôi chảy. Nắm bắt được tâm lý người khác giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong giao tiếp, các mối quan hệ xã giao.

Thời gian làm ở nhà tránh dịch, nếu rảnh hãy học thêm những kiến thức bổ ích, tìm hiểu những lĩnh vực mà trước đây bạn chưa có thời gian thực hiện. Nếu đang tìm kiếm cơ hội việc làm thì hãy kiên nhẫn với khả năng của bạn chắc chắn sẽ tim được những công việc tốt nhanh thôi. 

Tử Vi Ngày 3/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Vận trình tài chính của Kim Ngưu tương đối tốt. Công việc của bạn diễn ra khá trôi chảy, bạn dễ dàng kiếm được tiền, có một khoản thu kha khá từ công việc chính và những công việc ngoài luồng.

Tuy nhiên, bạn nên quản lý túi tiền của mình tốt hơn, có nhiều khoản phát sinh, khiến tiền vội đến nhưng cũng vội đi. Hãy lên kế hoạch chi tiêu cho những ngày dịch thật hợp lý. 

Cung Kim Ngưu nên gắn kết với màu sắc nào để có tình đầy tim, tiền đầy túi
Cung Kim Ngưu nên gắn kết với màu sắc nào để có tình đầy tim, tiền đầy túi
Cung Kim Ngưu nên gắn kết với màu sắc nào để có tình đầy tim, tiền đầy túi

Kim Ngưu là cung thứ hai trong 12 cung hoàng đạo và là chòm sao sở hữu tính cách ổn định nhất. Cùng khám phá xem cung Kim Ngưu hợp với màu gì và nên gắn kết với gam màu nào để có được may mắn, hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống nhé!

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 3/4/2020 cho thấy, dấu hiệu sao Kim ngày nay hài hòa với dấu hiệu của bạn. Chòm sao này có khả năng thu hút, hấp dẫn đối phương với lực sát thương cao khiến bạn có được lợi thế trog các mối quan hệ.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi vẫn mặn nồng, vui vẻ tuy bạn dành nhiều thời gian hơn cho công việc nhưng bạn vẫn không quên quan tâm và dành thời gian cho người ấy.

Sức khỏe

Vấn đề sức khỏe, Tử vi cung Kim Ngưu ngày 3/4/2020 cho thấy, bạn hôm nay tâm trạng rất lạc quan, suy nghĩ tích cực, đừng để tâm trạng cuối ngày làm ảnh hưởng.

Nhưng nếu có việc cần thiết phải đi ra ngoài, đi xa thì nên chú ý bảo vệ bản thân. Thời gian rảnh hãy tìm những cách thư giãn khoa học và lành mạnh hơn, làm những việc có ích hơn.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 4/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi cung Kim Ngưu ngày 3/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Và đừng quên đón đọc tử vi cung Kim Ngưu ngày 4/4/2020 của chúng tôi nhé. Chúc bạn ngày mới làm việc hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top