Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/4/2020: Cứ yêu đi vì cuộc đời cho phép

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/4/2020, hôm nay công việc xử lý cẩn trọng và bạn mạnh dạn nếu ý kiến của bản thân và nhận được sự khuyến khích từ cấp trên, đồng nghiệp.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 28/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 5, 6 Màu may mắn: Hồng, Đỏ
Quý nhân: Ma Kết, Sư Tử Tiểu nhân: Hổ Cáp

Sự nghiệp

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/4/2020, hôm nay Mặt trời (Kim Ngưu) lục hợp Mặt trăng (Cự Giải) công việc xử lý cẩn trọng và bạn mạnh dạn nếu ý kiến của bản thân và nhận được sự khuyến khích từ cấp trên, đồng nghiệp.

Sao Thủy tiến vào Kim Ngưu bạn chứng minh cho người khác thấy mình là một người suy nghĩ cẩn thận và kỹ càng, bạn thích trình bày những ý tưởng của mình một cách chắc chắn và rõ ràng. Đối với bạn, những vấn đề trừu tượng rất khó hiểu. Muốn thu hút sự chú ý của bạn, mọi việc phải thực tế và có ích.

Là một người cầu toàn, bạn thích thú thực hành kỹ năng và sự khéo léo của mình qua nghề mà bạn chọn. Bạn cẩn trọng và dè dặt trong suy nghĩ và rất chậm thay đổi ý kiến của mình. Bạn phản ứng tốt với những yêu cầu về cảm xúc hơn là những yêu cầu về logic và tính hợp lý.

Tử Vi Ngày 28/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, về tài vận hôm nay Mặt Trăng (Cự Giải) lục hợp Sao Thiên Vương (Kim Ngưu) mang đến cho bạn tham vọng tiền tài cao hơn, bạn nhận được sự chú ý lớn với khả năng ăn nói có tính thuyết phục giúp bạn có những cơ hội đạt được những thỏa thuận, giao dịch.

Bạn nuôi nấng một khát khao du lịch, quyết tâm chăm chỉ kiếm tiền để thực hiện dự định này sớm nhất. Vì vậy chẳng có gì lạ khi bạn muốn có những hướng đi độc đáo, không giống ai và gây được ấn tượng.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/4/2020 cho thấy, chuyện tình cảm bạn bạn tạo được ấn tượng với chòm sao xung quanh nhờ sự giao tiếp hòa đồng và thân thiện. Bạn hãy cứ yêu và cho đi cơ hội để nhận lại những điều tuyệt vời, những cảm xúc đa sắc màu trong chuyện tình cảm. Cứ cho phép bản thân sai đi rồi ta sẽ làm lại, bởi cuộc sống luôn cần có những dư vị.

Bạn tôn trọng ý kiến của đối phương và cố gắng dành cho nhau những sự thấu hiểu và chia sẻ nhiều hơn giúp bạn và người ấy ngày càng gắn bó, tình cảm thêm ngọt ngào. Và cũng đừng quên cân bằng thời gian cho người thân và bạn bè sự ủng hộ và động lực từ họ sẽ giúp bạn rất nhiều.

Sức khỏe

Về sức khỏe, nếu có chứng ho, rát họng, đờm bạn có thể dùng mật ong luôn được mệnh danh là một trong những bài thuốc tự nhiên tuyệt vời cho sức khỏe, mang đến công dụng trị ho, long đờm rất hiệu quả.

Mật ong mang vị ngọt tự nhiên và có khả năng kháng khuẩn cao, nó có thể làm loãng và tiêu đờm nhanh chóng. Nó còn là một dưỡng chất dưỡng da hiệu quả giúp trẻ hóa, căng bóng làn da.

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 29/4/2020

Tin liên quan

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top