Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 25/06/2020: Giàu lòng thấu cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 25/06/2020 dự báo hôm nay bạn tỏ ra là người dịu dàng và tinh nhạy, giàu lòng thấu cảm với hoàn cảnh của người khác. Ngay cả khi bị chọc giận

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 25/06/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 25/06/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 25/06/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Hỏa tại Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam, cam đậm, hồng hot pink, hồng san hô, màu nóng neon,...
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 25/06/2020 dự báo hôm nay bạn tỏ ra là người dịu dàng và tinh nhạy, giàu lòng thấu cảm với hoàn cảnh của người khác. Ngay cả khi bị chọc giận, bạn cũng thường tìm cách kiềm chế bản thân và nhẫn nhục cho qua.

Nếu chẳng may có hành vi thể hiện cơn thịnh nộ, bạn có xu hướng tự oán trách bản thân. Lòng nhân ái và nhiệt huyết giúp đỡ người khác cho bạn lợi thế để làm công tác xã hội hoặc những nghề thiên về chăm sóc.

Tử Vi Ngày 24/06/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Trong chuyện tiền bạc, bạn lãng mạn và đầy đam mê. Khi gặp khó khăn về kinh tế, bạn dễ có xu hướng phụ thuộc quá độ vào rượu và các loại thuốc kích thích. Với bạn dù có tài năng thiên bẩm trong tài chính, vẫn luôn cần có người ủng hộ, động viên rằng: “Anh có thể làm được”.

Nếu không bạn rất dễ nghi ngờ chính bản thân mình và không thể phát huy hết tài năng. Hậu quả là mất đi năng lực quý giá khi phân tích vận tiền tài.

Tình cảm

Kim Ngưu hôm nay có một cách tiếp cận tán tỉnh rất tinh tế để có thể dẫn đối phương lên giường. Rất hào hứng trải nghiệm những gì mới mẻ. Sẵn sàng làm tất cả để thỏa mãn đối phương. Bạn thích những biểu hiện phi ngôn ngữ của tình yêu.

Mỗi lúc bạn rơi vào tình trạng bay bổng lãng mạn, sẽ rất khó để kéo hắn trở lại bình thường. Bạn rất nhạy cảm, nhưng hầu như người ấy sẽ luôn luôn tha thứ cho bạn nếu bạn làm sai gì đó. 

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe bạn có Sao Hỏa ngự trị, nó đại diện cho mụn nhọt. Mụn nhọt là do nhiễm trùng ở các nang lông trước, sau đó tổn thương viêm lan rộng ra xung quanh. Đa phần bệnh có thể tự giới hạn và tự khỏi khi mụn nhọt bị vỡ mủ, thời gian này kéo dài khoảng 1-2 tuần.

Để đề phòng mụn nhọt bạn cần giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ. Thay đổi chế độ ăn của mình: ăn nhiều rau, trái cây có nhiều vitamin C, E (cam, bưởi, bơ...), hạn chế ăn chất nóng: vải, sầu riêng, chôm chôm... Ăn ít đồ ăn có chứa nhiều mỡ, đường, cay, nóng.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 25/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top