Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 24/4/2020: Ghé chân chốn thân thuộc

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 24/4/2020, hôm nay trong công việc, bạn có nhu cầu về cảm giác quen thuộc. Nhìn chung bạn không mấy hứng thú với những nhiệm vụ nhiều thử thách và phiêu lưu.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 24/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 24/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng tại Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5, 35 Màu may mắn: Nâu, cam
Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình, Hổ Cáp

Sự nghiệp

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 24/4/2020, hôm nay trong công việc, bạn có nhu cầu về cảm giác quen thuộc. Nhìn chung bạn không mấy hứng thú với những nhiệm vụ nhiều thử thách và phiêu lưu. Trong học tập hay sự nghiệp, họ có xu hướng lựa chọn những nhiệm vụ an toàn, nằm trong tầm kiểm soát và không quá xa lạ với kinh nghiệm, khả năng của mình.

Đó là những con đường mà họ yên tâm rằng sẽ không có những rủi ro bất ngờ làm tổn hại đến lợi ích của họ. Họ cảm thấy vững tâm khi biết mình đang lao động hiệu quả và thiết thực. Điều này khiến họ trở thành những nhân viên và đồng nghiệp rất đáng tin cậy.

Tử Vi Ngày 24/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, về tài vận, để yên ổn và hài lòng với cuộc sống, Kim Ngưu cần cảm giác mình no đủ (hoặc dư dả càng tốt), và cần được thường xuyên tận hưởng những tiện nghi trần tục như đồ ăn ngon, chăn đệm sạch sẽ, phòng ốc xinh đẹp… Bạn không muốn để bản thân cảm thấy rất tồi tệ và tự ti về bản thân khi rỗng túi. Bạn ghét việc tài sản và quyền lợi vật chất của mình bị đe dọa, hoặc bị kẻ khác tiêu xài phung phí và sẽ bảo vệ đến cùng. 

Vì vậy bạn luôn chăm chỉ cần mẫn và cố gắng có nguồn thu nhập ổn định, đủ để bạn không cần lo lắng khi ăn uống hay gặp gỡ bạn bè. Với Kim Ngưu, dấu hiệu mách bảo họ rằng những người khác sẽ chú ý và quan sát bạn nhiều hơn, hãy cư xử và hành động cho đúng với tình huống trong các mối quan hệ xã hội bạn nhé.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 24/4/2020 cho thấy, chuyện tình cảm bạn cũng khoái duy trì sở thích, ghé chân những chốn thân thuộc từ lâu. Bạn và người ấy có thể sẽ tìm về những nơi mang lại cảm giác quen thuộc mà cả hai có những kỷ niệm lãng mạn.

Chuyện tình cảm nhẹ nhàng, hài hòa. Hơn nữa, sự trầm tĩnh ổn định của Kim Ngưu còn giúp hạn chế xu hướng thất thường, ủ dột của Mặt Trăng. Bởi thế, năng lượng của bạn rất tích cực khiến đối phương cũng cảm thấy vui vẻ.

Sức khỏe

Về sức khỏe, khá hài lòng khi có những bạn bè tốt, đồ ăn ngon, âm nhạc hay và cuộc sống đẹp là điều mà bạn hướng đến. Bạn có thể tìm niềm vui an nhiên nơi gia đình bên cạnh việc trồng hoa, chăm sóc cây cối... hòa mình với thiên nhiên sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Hãy tăng cường vận động thể chất thường xuyên có lợi cho sức khỏe để không phải dùng tới nhiều mỹ phẩm giúp bạn che đi những khuyết điểm do quầng thâm, mụn để lại vì thức khuya, dậy muộn....

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử vi cung Kim Ngưu ngày 24/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 25/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top