Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 22/3/2020: Kim tinh ngôi sao may mắn

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 21/3/2020 cho thấy, Sao Kim đem lại nhiều may mắn cho bạn ngày hôm nay. Kim Ngưu quyết định sẽ nuông chiều bản thân một chút.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 22/3/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 22/3/2020 tổng quan

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 22/3/2020 cho thấy, Sao Kim đem lại nhiều may mắn cho bạn ngày hôm nay. 

5 giờ sáng, Mặt Trăng tại Song Ngư lục hợp với sao Thiên Vương tại Kim Ngưu. Các chòm sao muốn nhận được sự chú ý từ người thân, tìm kiếm những chuyến phiêu lưu mới trong cuộc sống. 

9 Giờ tối, khi Sao Thủy và Sao Thiên Vương lục hợp, các chòm sao bỗng mạnh mẽ, độc đáo và sáng tạo. Trực giác tốt, khả năng giao tiếp độc đáo và linh hoạt với những thay đổi. Nếu có những cuộc hẹn ăn tối, đi chơi, tụ tập vào thời gian này thì thật tốt biết bao. Bạn không nên từ chối lời mời cho buổi tối. 

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi ngày cung Kim Ngưu ngày 22/3/2020 cho thấy, Kim Ngưu quyết định sẽ nuông chiều bản thân một chút. Bạn chỉ làm những điều mình thích làm và bỏ qua lời nhờ vả của người khác nếu bạn không muốn giúp đỡ.

Cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi, Kim Ngưu chẳng muốn chia sẻ nó với những người không thân thiết đâu.

Tử Vi Ngày 22/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Nhiệm vụ chủ yếu mà bạn tự đặt ra cho mình trong ngày hôm nay là chăm sóc nhà cửa. Bạn rất yêu mái nhà của mình, dù sự nghiệp có vất vả đến đâu, về đến nhà là bạn cảm thấy mình được thư giãn và có thể vứt tất cả ra sau đầu.

Trực giác tốt, khả năng giao tiếp độc đáo và linh hoạt với những thay đổi. Bạn có thể thử rót tiền đầu tư một lĩnh vực nào đó mà bản thân cảm thấy chắc chắn. 

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 22/3/2020 cho thấy chuyện rình cảm đang êm đẹp. Bạn quan tâm chăm sóc người ấy rất kĩ càng, vì vậy mà người ấy luôn cảm thấy bạn vô cùng dịu dàng. Bạn muốn tình cảm của mình mãi vững bền nên luôn tìm mọi cách để chiều chuộng theo ý muốn của người ấy.

Nếu có những cuộc hẹn ăn tối, đi chơi, tụ tập vào thời gian này thì thật tốt biết bao. Bạn không nên từ chối lời mời cho buổi tối. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★✩

Vấn đề sức khỏe, Tử vi cung Kim Ngưu ngày 22/3/2020 khuyên chòm sao này nên đi ngủ sớm và đặc biệt chú ý tới mắt của mình. Đừng nên tiếp xúc quá nhiều với máy tính và điện thoại.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 23/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi cung Kim Ngưu ngày 22/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Và đừng quên đón đọc tử vi cung Kim Ngưu ngày 23/3/2020 của chúng tôi nhé. Chúc bạn ngày mới làm việc hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top