Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 21/4/2020: Tình cha ấm áp

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 21/4/2020, Mặt trời (Kim Ngưu) vuông góc Sao Thổ (Bảo Bình) hiện tượng này giữa Mặt trời và Sao Thổ có thể gây khó khăn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp của Kim Ngưu.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 21/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 21/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương nằm góc 06°17'18" nhà số 11
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 3, 5 Màu may mắn: Cam đậm, hồng san hô
Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ Tiểu nhân: Hổ Cáp

Sự nghiệp

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 21/4/2020, Mặt trời (Kim Ngưu) vuông góc Sao Thổ (Bảo Bình) hiện tượng này giữa Mặt trời và Sao Thổ có thể gây khó khăn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp của Kim Ngưu. Sự không chắc chắn và nhút nhát có thể xuất hiện.

Hoặc với một số Kim Ngưu có thể sẽ tự tự tin thái quá, máu lạnh độc tài và che dấu những sai lầm và mặt tiêu cực của bản thân, chưa dám đối diện với những vấn đề trước mắt. Những hạn chế và trở ngại trong cuộc sống có thể xuất hiện.

Chòm sao này sẽ có xu hướng u sầu. Bạn cần phải được hoạt động và thay đổi không khí, nếu không sẽ cảm thấy bồn chồn. Hãy tìm kiếm những lời khuyến và tâm sự cùng người Cha của bạn hoặc người thân trong bên cạnh để tìm được những giải pháp cho những vấn đề trước mắt.

Tử Vi Ngày 21/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Về tiền bạc, có chút bấp bênh, những mối quan hệ xã hội và những cơ hội đầu tư có vẻ chưa được suôn sẻ thuận lợi. Bạn luôn mong muốn được lắng nghe và được chú ý. Bạn có tính cạnh tranh khá cao, nhất là trong những vấn đề liên quan đến kiến thức hoặc với bạn bè thân hay anh chị em họ.

Bất kể khả năng giao tiếp hay sự hiểu biết của bạn đến mức độ nào, bạn đều có xu hướng cảm thấy mình làm tốt hơn những người khác trong những lĩnh vực này. Tuy nhiên, bạn nên tránh xu hướng đánh giá mọi người bằng sự thiếu hiểu biết của họ, bởi có thể ở những lĩnh vực khác họ lại nắm rõ hơn bạn nhiều đấy.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 21/4/2020 cho thấy, hôm nay Kim Ngưu mọi thứ chưa được như ý nên dễ có những cãi vã, bất đồng nảy sinh khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng. Cách tốt nhất là cả hai nên ngồi lại với nhau, trao đổi thẳng thắn, thay vì đổ lỗi cho nhau hãy tìm ra nguồn gốc vấn đề và giải quyết.

Và đừng nên quá đòi hỏi không chịu chấp nhận thực tế và đưa ra quá nhiều yêu cầu, sẽ khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và không thể tiếp tục.

Sức khỏe

Về sức khỏe, trong ngày này tinh thần của bạn cũng không được tốt cho lắm. Bạn có thể sẽ thấy mệt mỏi và khó chịu một chút. Hãy chú ý bảo vệ sức khỏe cho thật tốt nhé! Hãy tăng cường vận động thể chất thường xuyên có lợi cho sức khỏe để không phải dùng tới nhiều mỹ phẩm giúp bạn che đi những khuyết điểm do quầng thâm, mụn để lại vì thức khuya, dậy muộn....

Sự lão hóa diễn ra chậm hơn ở những người thường xuyên tập thể dục vì vậy hãy đứng dậy và đừng để sự lười nhác áp đảo bạn.

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử vi cung Kim Ngưu ngày 21/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 22/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top