Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 21/3/2020: Tâm sự cùng người lạ

Tử vi ngày ngày 21/3/2020 cho thấy Kim Ngưu là người chịu ảnh hưởng của Kim tinh, nên tính tình rất cứng cỏi, không sợ bất cứ trở lực nào.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 21/3/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 21/3/2020 tổng quan

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 21/3/2020 cho thấy, Mặt trăng ở Song Ngư lúc 7:37 chiều, từ thời gian này các chòm sao có thể trở nên nhạy cảm, mơ mộng và nội tâm hơn. Tâm hồn bay bổng và trí tưởng tượng sống động và có những ý tưởng bay xa, khác với những giới hạn trước đây. Bạn lên cho mình những ý tưởng, kế hoạch cho tương lai. 

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi ngày cung Kim Ngưu ngày 21/3/2020 cho thấy, bạn là người chịu ảnh hưởng của Kim tinh, nên tính tình rất cứng cỏi, không sợ bất cứ trở lực nào. Bạn rất bền chí, dễ cảm thụ, thông cảm, nên được mọi ngưòi coi như là một con người từng trải, chín chắn.

Tuy nhiên Kim Ngưu hôm nay lại dễ bộc lộ những khuyết điểm là quá dễ dãi, nhưng khi nổi giận thì trở nên ngoan cố, có khi bạo động, và trở thành bảo thủ. Vì vậy, hãy chú ý hơn tới hành vi của mình nhé.

Tử Vi Ngày 21/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 20/3/2020 cho thấy, bạn rất trọng những gì hào nhoáng bề ngoài. Thích ăn ngon mặc đẹp, chưng diện và tiêu xài hoang phí.

Vật chất đối với bạn rất quan trọng. Tuy nhiên bản tính cũng hay thương và giúp đỡ người khác nên hôm nay ra ngoài thấy người khó khăn bạn sẵn lòng giúp chút sức nhỏ. 

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Về tình cảm, chòm sao này thường đặt nặng tình cảm và dễ xúc động. Họ thành thật và tha thiết, tận tụy và cảm thông với người yêu dù có bị lạnh nhạt, hững hờ. 

Hôm nay bạn sống cho cảm xúc của mình nhiều hơn, bên ngoài nhìn có vẻ kiến cường, vui vẻ nhưng nội tâm đang đã sầu đa cảm. Muốn có người tâm sự ngay lúc này nhưng bạn lại ngại phải chia sẻ với người thân thiết. Kim Ngưu ước rằng giá như có thể " Tâm sự cùng người lạ " thì thật tốt biết bao.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★✩

Vấn đề sức khỏe, Tử vi cung Kim Ngưu ngày 21/3/2020 khuyên chòm sao này nên quan tâm hơn đến sức khỏe bản thân, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng. Đừng bỏ bữa sáng để nạp năng lượng cho một ngày dài nhé. 

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 22/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi cung Kim Ngưu ngày 21/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Và đừng quên đón đọc tử vi cung Kim Ngưu ngày 22/3/2020 của chúng tôi nhé. Chúc bạn ngày mới làm việc hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top