Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/4/2020: Kỹ năng hùng biện đáng nể

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/4/2020 cho thấy, bạn phát huy được khả năng IQ, EQ hiệu quả. Kỹ năng hùng biện thuyết phục đáng kinh ngạc và khả năng tu duy logic độc lập và thực tế. 

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 2/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng ĐạoXử Nữ

Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) đối góc với sao Mộc (Ma Kết) và sao Diêm Vương (Ma Kết)

Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 5, 35 Màu may mắn: Cam, bạc
Quý nhân: Ma Kết và Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/4/2020 cho thấy, bạn phát huy được khả năng IQ, EQ hiệu quả. Kỹ năng hùng biện thuyết phục đáng kinh ngạc và khả năng tu duy logic độc lập và thực tế. 

Mặt trăng (Cự Giải) liên kết Sao Hải Vương (Song Ngư), sự liên kết giữa Mặt trăng và Sao Hải Vương cho chúng ta một tinh thần ấn tượng, trí tưởng tượng tích cực, sự đồng cảm tốt và sự hiểu biết đam mê tuyệt vời với nghệ thuật. Chúng tôi hấp dẫn, mơ mộng, và nhiệt tình, và có một tầm nhìn màu mỡ.

Sự nghiệp

Tử vi ngày 2/4/2020 cho thấy, Kim Ngưu Mặt trăng (Cự Giải) liên kết Sao Hải Vương (Song Ngư). Sự liên kết giữa Mặt trăng và Sao Hải Vương cho chúng ta một tinh thần ấn tượng, trí tưởng tượng tích cực, sự đồng cảm tốt và sự hiểu biết đam mê tuyệt vời với nghệ thuật. Chúng tôi hấp dẫn, mơ mộng, và nhiệt tình, và có một tầm nhìn màu mỡ.

Chòm sao này hãy mạnh dạn nêu lên ý tưởng của mình. Bạn hãy tự tin thể hiện, đó có thể sẽ là những ý tưởng khiến người khác phải ngạc nhiên, trầm trồ vì bạn. Nâng tầm và vị thế của bản thân trước những người khác. Có thể bạn không phải người giỏi nhất, nhưng bạn lại được lựa chọn thăng tiến vì những kỹ năng người khác không có được.

Tử Vi Ngày 2/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Về phương diện tài chính đang ở trong gia đoạn khởi sắc, dư dả nhất. Bạn không còn phải sống những tháng ngày chờ lương, có thể mua được tất cả những gì mình yêu thích trong khả năng kiểm soát.

Nguồn năng lượng trong công việc của Kim Ngưu luôn ngập tràn, khiến cho mọi kế hoạch trong ngày diễn ra đều suôn sẻ thuận lợi. Được yêu mến và giúp đỡ rất nhiều. 

Cung Kim Ngưu nên gắn kết với màu sắc nào để có tình đầy tim, tiền đầy túi
Cung Kim Ngưu nên gắn kết với màu sắc nào để có tình đầy tim, tiền đầy túi
Cung Kim Ngưu nên gắn kết với màu sắc nào để có tình đầy tim, tiền đầy túi

Kim Ngưu là cung thứ hai trong 12 cung hoàng đạo và là chòm sao sở hữu tính cách ổn định nhất. Cùng khám phá xem cung Kim Ngưu hợp với màu gì và nên gắn kết với gam màu nào để có được may mắn, hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống nhé!

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/4/2020 cho thấy, bạn đang vui vẻ và thoải mái, chính tinh thần đó đã truyền cảm hứng cho đối phương cũng vui lây từ bạn, giúp muối quan hệ của hai bạn được mới mẻ và hạnh phúc hơn.

Kim Ngưu có thể sẽ bắt gặp được người bạn trên mạng, bạn chơi game nói chuyện hòa hợp, vui vẻ và có những thiện cảm tốt. Nếu có thể hãy thử bày tỏ tình cảm với đối phương xem sao bạn nhé.

Sức khỏe

Vấn đề sức khỏe, Tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/4/2020 cho thấy, bạn hôm nay tâm trạng rất lạc quan, suy nghĩ tích cực nên không có vấn đề đáng lo ngại về mặt sức khỏe.

Nhưng nếu có việc cần thiết phải đi ra ngoài, đi xa thì nên chú ý bảo vệ bản thân. Thời gian rảnh hãy tìm những cách thư giãn khoa học và lành mạnh hơn, làm những việc có ích hơn.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 3/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Và đừng quên đón đọc tử vi cung Kim Ngưu ngày 3/4/2020 của chúng tôi nhé. Chúc bạn ngày mới làm việc hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top