Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/4/2020: Thiên Vương nâng đỡ

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/4/2020 thấy rằng, Mặt Trăng (Song Ngư) lục hợp Sao Thiên Vương (Kim Ngưu), hiện tượng này mang đến cho chòm sao này nhận được sự chú ý lớn từ những người xung quanh.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 18/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng (Song Ngư) lục hợp Sao Thiên Vương (Kim Ngưu)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 57, 82 Màu may mắn: Nâu, Xanh da trời 
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Bảo Bình, Hổ Cáp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/4/2020 thấy rằng, Mặt Trăng (Song Ngư) lục hợp Sao Thiên Vương (Kim Ngưu), hiện tượng này mang đến cho chòm sao này nhận được sự chú ý lớn từ những người xung quanh. Bạn nói chuyện có tính thuyết phục, dễ dàng đi vào long người, tham vọng cũng tăng lên giúp bạn vạch ra được những mục tiêu mới rõ ràng hơn. Những ý tưởng độc đáo, một khát khao du lịch, quyết tâm, và vui vẻ hạnh phúc khi làm mọi việc. Kim Ngưu tìm cho bản thân những hướng đi mới, tìm kiếm các phương pháp mới và đi theo cách riêng của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/4/2020 cho thấy, hôm nay bạn ham học hỏi, thích trải nghiệm nên Kim Ngưu đánh giá cao những công việc tập thể, rất ít khi làm việc một mình. Luôn mang đến những ý tưởng độc đáo, sáng tạo mà không ai có thể tưởng tượng được.

Mặt Trăng (Song Ngư) lục hợp Sao Thiên Vương (Kim Ngưu), không chỉ khiêm tốn, hiền lành mà Kim Ngưu còn có khả năng kết nối tập thể bằng sự hài hước, cởi mở của mình. Cuộc vui nào mà thiếu đi nhân tố vui nhộn Ngưu Nhi thì có lẽ đó là sự thiệt thòi lớn.

Những ý tưởng độc đáo, một khát khao du lịch, quyết tâm, và vui vẻ hạnh phúc khi làm mọi việc. Kim Ngưu tìm cho bản thân những hướng đi mới, tìm kiếm các phương pháp mới và đi theo cách riêng của mình. 

Tử Vi Ngày 18/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tài vận khá ổn định, khi bạn không bao giờ xâm phạm đến lợi ích của người khác, trừ khi ai đó làm điều gì tổn hại đến danh dự, nhân phẩm của họ. Cung Hoàng Đạo này không phải những phần tử thích tranh luận hay hiếu chiến nhưng đừng nên đụng vào khiến chòm sao này tức giận, bởi khả năng hùng biện và tranh luận sẽ trối dậy khiến người khác không khỏi ngạc nhiên đấy.

Bạn sẽ vô cùng tức giân, dốc toàn bộ sức lực để cạnh tranh nếu như có người chủ động thách thức. Đó là lý do tại sao hiếm người dám mạo hiểm trọc tức chòm sao Kim Ngưu.

Tình cảm

Mặt trăng tiến vào Song Ngư, khiến chúng ta nhạy cảm, mơ mộng và sống nội tâm hơn. Một trí tưởng tượng sống động và cũng mơ ước một cách hơi thái quá. Bạn cũng có thể cảm thấy bị đắm chìm vào nội tâm và những suy nghĩ mộng tưởng của chính mình.

Kim Ngưu khao khát theo đuổi một cuộc sống hòa bình, hạnh phúc với phương châm tự do, sống với chính bản thân và được thoải mái làm mọi điều mình thích. Không ai có thể điều khiển được suy nghĩ, hành động của Kim Ngưu bởi họ là những người có chí tiến thủ, không thích nghe theo sự sắp xếp của người khác. 

Sức khỏe

Vấn đề sức khỏe, Tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/4/2020 khuyên chòm sao này nên tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, hãy sống như chưa bao giờ được sống. Cuộc đời có bao nhiêu hãy cứ vui vẻ và lạc quan, nghĩ tích cực sẽ nhận lại điều tích cực bạn nhé.

Trong bữa ăn hàng ngày, nhớ ăn nhiều rau củ quả bổ sung nhiều dưỡng chất vitamin C, chất xơ. Đừng nên lạm dụng thuốc kháng sinh chúng sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn trong thời gian ngắn nhưng lại ảnh hưởng lâu dài về sức khỏe.

Kết luận

Trên đây là Tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 19/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top