Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/08/2020: Cáu kỉnh và thất thường

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/08/2020, dự báo trong thời gian này, chúng ta có thể lập dị, cứng đầu, cuồng tín, làm quá lên, cáu kỉnh và thất thường. Điều này ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và cấp trên, đồng nghiệp, công việc vì thế mà khó lòng giải quyết hơn

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 18/08/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam, hồng san hô
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/08/2020, dự báo trong thời gian này, chúng ta có thể lập dị, cứng đầu, cuồng tín, làm quá lên, cáu kỉnh và thất thường. Điều này ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và cấp trên, đồng nghiệp, công việc vì thế mà khó lòng giải quyết hơn.

Việc Mặt trăng (Sư Tử) Vuông góc với sao Thiên Vương (Kim Ngưu) khiến cho bạn gặp nhiều vấp váp và khúc mắc trong công việc, cho nên chúng ta cần phải dành thời gian kiềm chế bản thân mình. Tránh có những xung đột cãi và đến cấp trên.

Tử vi ngày 18/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/08/2020, mặt tài vận của Kim Ngưu bởi vì tình hình tài chính không tốt nên gặp khó khăn. Bạn nên cân nhắc các hoạt động của mình và số tiền chi tiêu để cân đối hơn với mỗi hoạt động chính. Chúng ta cần phải tiết kiệm hơn trong chi tiêu để tránh ảnh hưởng đến bản thân mình.

Ngoài ra, tử vi dự báo bạn sẽ phải chịu một vài ảnh hưởng. Cho nên các mối quan hệ bên ngoài của Kim Ngưu cũng cần phải cố gắng xoay xở, bạn đừng để tính nóng của mình làm ảnh hưởng đến các quan hệ đó.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/08/2020 chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương. Bạn cảm thấy bất an vì sự bốc đồng và nổi loạn của người ấy. Lúc đầu bạn hoàn toàn bị thu hút bởi sự dịu dàng lãng mạn từ đối phương nhưng chính những thứ mơ mộng màu hồng ấy lại dễ tan biến hơn cả. Mặt trăng của đối phương vuông góc với sao Thiên Vương của bạn cho thấy mối quan hệ của bạn bắt đầu khá đột ngột, chóng vánh. Thời gian đầu hai bạn rất vui vẻ và hạnh phúc nhưng sau khi gặp phải một vài khó khăn thì đã xuất hiện dấu hiệu rạn nứt.

Sức khỏe

Tử vi hôm nay khuyên bạn chú ý đến cơ quan nội tạng về gan theo như chiêm tinh. Ở mặt sức khỏe, bạn nên chăm sóc gan của mình nhiều hơn.

Gan được coi là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó đảm trách cũng như điều hòa rất nhiều các phản ứng hóa sinh.Ngoài chế độ dinh dưỡng lành mạnh thì tập thể dục sau khi thức dậy rất tốt cho gan. Bởi đây là khoảng thời gian gan hoạt động tích cực. Vì thế việc vận động lúc này sẽ giúp gan điều chỉnh đến trạng thái tốt nhất. Thói quen thường xuyên ngủ dậy muộn và lười vận động sẽ ảnh hưởng đến chức năng gan và khiến cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 19/08/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top