Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 17/9/2020: Hạnh phúc tới từ sự ngăn nắp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 17/9/2020, hôm nay, vận trình tình cảm của bạn chịu ảnh hưởng của sao Thủy Xử Nữ. Sao Thủy cung Đất luôn cố gắng không để tâm trí kiểm soát mình, và thay vào đó, bạn phải là người nắm quyền kiểm soát.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 17/9/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 17/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 17/9/2020, mặt sự nghiệp thiên về sự phân loại và tổ chức. Có nghĩa rằng đoạn quá cảnh này đem tới cho Kim Ngưu thói quen lên kế hoạch và phân loại thật chi tiết nhiệm vụ được giao. Nhờ suy tính thận trọng và thói quen làm việc cẩn thận nên bạn có xu hướng giải quyết những việc có kỹ thuật phức tạp và khó hiểu nhất.

Mặt công việc, đồng nghiệp đừng thấy Trâu hiền mà nhờn mặt nhé! Kim Ngưu có sức chịu đựng rất tốt nhưng không có nghĩa là sẽ không có giới hạn. Nếu cứ cố tình chọc Trâu nhỏ nổi điên, thì tất nhiên, bạn sẽ bị họ “húc” bay màu đó.

Tử vi ngày 17/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 17/9/2020, mặt tài lộc gặp Sao Thủy gặp Xử Nữ. Đây là thời điểm tuyệt vời để lập kế hoạch cho cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn về chi tiêu. Trước khi Kim Ngưu thực hiện bất kỳ việc gì thì cũng cần phải có một chương trình chi tiêu thật chi tiết.

Nếu bạn đã dừng việc ghi chép chi dùng trước đây thì hôm nay là ngày rất hợp lý để bắt đầu lại. Mọi đả kích tiền bạc đều không thể đánh gục Kim Ngưu. Nếu như chỉ vì trăm sự đều vương vào thân, mà khiến bản thân phải vò đầu bứt tóc giống như bước ra từ trong ti vi, sẽ chỉ làm người khác thêm ghét mà thôi.

Tình cảm

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 17/9/2020, mặt tình cảm khá chậm rãi. Bạn trở nên thư thả trước những kế hoạch giới thiệu, xem mắt của bạn bè và người thân dành cho mình. Quan điểm của Kim Ngưu hôm nay là bình tĩnh, phải suy xét thật kỹ càng.

Bạn không muốn phải đưa ra quyết định hồ đồ trong một chốc một lát nào đó. Kim Ngưu luôn khiến cho người ta có cảm giác như một ông chủ giàu có khi lần đầu gặp gỡ vì sự đĩnh đạc và thong dong của mình. Nói năng từ tốn, hành xử nhẹ nhàng chính là điểm mạnh “chết người” của Kim Ngưu đối người kia.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/9/2020

Cung Kim Ngưu mệnh gì: Chòm sao sinh thành vào mùa hoa rực rỡ nhất trong năm
Cung Kim Ngưu mệnh gì: Chòm sao sinh thành vào mùa hoa rực rỡ nhất trong năm
Cung Kim Ngưu mệnh gì: Chòm sao sinh thành vào mùa hoa rực rỡ nhất trong năm

Kim Ngưu - chòm sao sinh vào mùa hoa nở rực rỡ, được đánh giá cao về vẻ đẹp tâm hồn và yêu thích thiên nhiên. Ngưu Ngưu là những người kiên định và đáng tin cậy. Họ thường phân tích kĩ mọi việc trước khi hành động và luôn sẵn sàng thể hiện mình là ai. Họ thích đối mặt với những khó khăn hơn là tìm cách lảng tránh và tỏ ra lo lắng.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Kim Ngưu sẽ chịu chi phối từ Sao Thủy. Trong chiêm tinh, Sao Thủy có liên quan đến hệ thần kinh, tinh thần mất cân bằng. Có nghĩa Kim Ngưu nên thận trọng với các chứng bệnh do thần kinh bị kích thích mà thành.

Có thể là chứng đau đầu, hay quên tạm thời … ảnh hưởng lớn đến một ngày của bạn. Ngủ quá nhiều hay quá ít sẽ kích thíc các cơn đau đầu bùng phát, ảnh hưởng tới ngày hôm nay của Kim Ngưu. Hãy tập thói quen ngủ 7-8 tiếng, để não bộ được nghỉ ngơi đúng mực, sao Thủy không thể hoành hà

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 17/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top