Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 17/08/2020: Cảm xúc chóng vánh

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 17/08/2020, cảm xúc của bạn thay đổi nhanh chóng, bạn có thể tức khắc quên đi ngay những cáu giận lôi đình trước đó. Những cơn giận của bạn nhanh chóng bùng phát và cũng rất nhanh chóng kết thúc.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 17/08/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 17/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 2, 3, 4 Màu may mắn: màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 17/08/2020, mặt sự nghiệp chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng Sư Tử. Chiêm tinh sự nghiệp cho thấy hôm nay Kim Ngưu có khát vọng tỏa sáng và nguồn năng lượng chói chang bất tận. Bạn thích hợp để làm một người truyền cảm hứng, làm leader cho một hội nhóm.

Đồng thời Kim Ngưu cũng gia tăng sức đề kháng trước những thay đổi tiêu cực về công việc. Khi Mặt Trăng quá cảnh tại Sư Tử, Kim Ngưu dường như cũng tự có khả năng tỏa sáng và tỏa nhiệt. Một Mặt Trăng ấm áp và sống động nhất, với nhu cầu tha thiết được tận hưởng yêu thương và niềm vui rộn rã, dù sức nóng của nó đôi lúc sẽ làm người xung quanh, thậm chí chính chủ nhân nó cảm thấy ngột ngạt.

Hãy kiềm chế cá tính của mình ngày hôm nay nhé! Trong công việc Kim Ngưu cần mẫn và chăm chỉ, hết lòng vì công việc và những người xung quanh. Nguyên tốt Đất chủ quản đem tới một Kim Ngưu trầm ổn về mặt sự nghiệp

Tử vi ngày 17/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 17/08/2020, mặt tài lộc của Kim Ngưu được chi phối bởi Mặt Trăng Sư Tử. Thế giới cảm xúc của Mặt Trăng Sư Tử là một lò lửa mà nếu không khéo canh chừng có thể trở nên tanh bành không sao dập nổi.

Kim Ngưu thực sự là những người ấm áp, hào hiệp, nhiệt tình nhất mà bạn có thể gặp. Những ưu điểm này sẽ đem tới tài lộ rộng mở cho Kim Ngưu hôm nay. Nếu không tỉnh táo, Kim Ngưu để cảm xúc đưa đẩy thói quen tiêu tiền thì cuối ngày dễ rơi vào tình trạng rỗng túi.

Mặc dù Kim Ngưu có nhu cầu lãnh đạo và tổ chức nhưng nếu muốn chi tiêu gì thì cũng phải trao đổi với người thân thì hơn. Kim Ngưu không muốn bỏ tiền vào những trò chơi vô bổ. Bạn sử dụng đồ đạc cũng có quán tính, đồ chưa hỏng cũng không đổi, nên họ ít tốn tiền mua sắm đồ đạc hơn người khác.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 17/08/2020, mặt tình cảm nói rằng bạn khá ham vui và thích lãng mạn nhất. Kim Ngưu cần cảm giác được yêu dù bằng bất cứ sắc thái nào. Mến mộ, ngưỡng vọng, thương cảm, và tất nhiên là cả tình yêu trai gái. Bởi đặc điểm này mà Kim Ngưu thích ở bên những người luôn cởi mở và hào sảng trong việc thể hiện tình cảm.

Kim Ngưu ưa những người sẵn sàng nói những lời ngọt ngào hoặc tán dương họ. Kim Ngưu không chỉ biết nhận, khi được đón nhận đủ quan tâm và yêu quý, bạn sẽ tỏa ra nguồn năng lượng vô cùng nồng ấm tích cực. Điều này đem tới một ngày khá náo nhiệt về tình cảm.

Ẩn sâu trong Kim Ngưu là một đứa trẻ không bao giờ lớn, cần được ve vuốt yêu thương, nhưng cũng vô cùng đôn hậu và đặc biệt là cực kỳ ham vui. Ngày hôm nay không thiếu vắng tiếng cười và những phút giây tận hưởng sự sôi động hứng khởi. Với gia đình, Kim Ngưu luôn dành sự yêu thương, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của ba mẹ, anh chị. Trâu vốn yêu trẻ con, tôn trọng các thói quen gia đình.

Sức khỏe

Mặt Trăng ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần của Kim Ngưu hôm nay. Nó khiến bạn hay tức giận vô cớ, thường nổi nóng với mọi người gây xấu cho cả một ngày làm việc dài. Kim Ngưu biết không tức giận là một trong những cảm xúc tiêu cực gây hại nhiều hơn lợi. Trong ngày Kim Ngưu cần tránh những nơi có xung đột, tiềm tàng mâu thuẫn. Không nên chen ngang vào bất cứ cuộc tranh luận nào, như vậy sức khỏe tinh thần của bạn mới không xấu đi.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 17/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/08/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top