Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/9/2020: Kiếm tiền dễ, tiêu tiền mới khó

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/9/2020, bạn biết cách san sẻ những gánh nặng vật chất với bạn đời của mình. Tuy nhiên cũng có lúc bạn tỏ ra nóng nảy, khó chịu nếu như thấy đối phương chi tiêu quá tay.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 16/9/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Juno
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/9/2020, Hôm nay, bạn có một ý thức nổi bật về công bằng và bình đẳng. Bạn không thích xung đột và cố gắng hết sức để tránh chúng. Đó là lý do bạn cố sức duy trì hòa khí ở nơi làm việc và biết cách xoa dịu những căng thẳng giữa mọi người với nhau.

Tuy nhiên vì để đảm bảo sự bình đẳng, bạn sẵn sàng lên tiếng mỗi khi bị lạm dụng, ép buộc hay bị khai thác sức lao động quá mức. Sao Thổ án ngữ quá lâu cũng sẽ làm tỉnh thần trách nhiệm của Kim Ngưu thêm trầm trọng, từ đó tính tình sẽ trở nên ngoan cố cứng đầu, lòng tự tôn của họ cũng theo đó mà lớn dần lên gây bất lợi cho công việc.

Tử vi ngày 16/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/9/2020, Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có thể gặp được một ai đó mang đến một mối quan hệ lâu dài trong tình cảm. Dấu hiệu này thể hiện tính cách của các cung hoàng đạo đối với tình yêu, sự cam kết trong hôn nhân, thời trang và làm đẹp.

Đây sẽ là người bảo trợ trong các mối quan hệ tình yêu đích thực và có tài ngoại giao.Dấu hiệu Juno chiếu Kim Ngưu mong muốn cân bằng và bình đẳng trong các mối quan hệ. Bạn muốn có một đối tác sẵn sàng chia sẻ công việc nhà giúp. 

Tình cảm

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/9/2020, Bạn biết cách san sẻ những gánh nặng vật chất với bạn đời của mình. Tuy nhiên cũng có lúc bạn tỏ ra nóng nảy, khó chịu nếu như thấy đối phương chi tiêu quá tay. Việc mất cân bằng thu chi tài chính là điều khó chấp nhận đối với bạn.

Tuy nhiên đôi khi cũng hãy biết cách đầu tư vào những món đồ có giá trị lâu dài nữa nhé. Kiếm tiền là còn dễ, tiêu tiền mới khó, bạn có hiểu rằng người ấy cũng đang chịu rất nhiều áp lực không? Thuộc nguyên tố Đất chậm chạp nên Ngưu nhi khá “mơ hồ” trong chuyện tình cảm. Họ không những không chủ động mà nhiều khi còn chẳng rõ được trái tim mình muốn gì.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 17/9/2020

Sức khỏe

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thị lực của Kim Ngưu. Bạn nên dùng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt vừa bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top