Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/4/2020: Thất thường như thời tiết

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/4/2020 cho thấy, Mặt trăng (Bảo Bình) vuông góc Sao Thiên Vương (Kim Ngưu) đôi khi bạn có thể khá lập dị, cứng đầu, bị kích thích mà cáu kỉnh và thất thường.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 16/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng (Bảo Bình) vuông góc Sao Thiên Vương (Kim Ngưu)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 50 Màu may mắn: Xanh da trời, xanh nhạt
Quý nhân: Ma Kết, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/4/2020 cho thấy, Mặt trăng (Bảo Bình) vuông góc Sao Thiên Vương (Kim Ngưu) đôi khi bạn có thể khá lập dị, cứng đầu, bị kích thích mà cáu kỉnh và thất thường. Hãy kiểm soát những xu hướng thay đổi tâm trạng trước những sự cố không lường trước được.

Bạn nhạy cảm và sâu sắc nhưng đôi khi cũng thay đổi thất thường. Tuy nhiên bạn biết cách làm thế nào để kiểm soát và sử dụng cảm xúc của mình một cách khôn ngoan để chúng có lợi cho bạn trong những mối quan hệ.

Sự nghiệp

Tử vi ngày 16/4/2020 cho thấy Kim Ngưu hôm nay tính cách cởi mở, thân thiện, thoải mái, khiến cho bạn dễ dàng tiếp xúc và làm việc với người lạ.

Tuy nhiên Mặt trăng (Bảo Bình) vuông góc Sao Thiên Vương (Kim Ngưu) đôi khi bạn có thể khá lập dị, cứng đầu, bị kích thích mà cáu kỉnh và thất thường. Hãy kiểm soát những xu hướng thay đổi tâm trạng trước những sự cố không lường trước được.

Nhưng theo một cách bản năng, bạn biết làm thế nào để giữ mối quan hệ tốt với mọi người. Điều này cũng giúp bạn “che giấu” bản tính siêu cứng đầu, có mục đích rõ ràng và hay định kiến của mình.

Bạn rất thông minh, hiếu học, tò mò và sáng tạo. Dù rất khôn ngoan, sắc sảo trong kinh doanh, bạn cũng sẽ không bao giờ từ bỏ danh dự. Sự thân thiện và khả năng làm cho mọi người thoải mái có thể là điều giúp bạn đạt được thành công.

Tử Vi Ngày 16/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Về vận trình tài lộc của Kim Ngưu khá tốt, sự duyên dáng và thái độ dễ chịu của bạn dễ dàng thuyết phục và thu hút người khác như một thỏi nam châm và bạn có thể đạt được một giao dịch, khách hàng mới với tài ngoại giao và khả năng thuyết phục một cách hòa hợp.

Bên cạnh đó, bạn cũng rất kiên nhẫn với người khác và luôn quan tâm đến họ, trong khi bạn vẫn giữ một khoảng cách nhất định. Đôi khi cần cảnh giác với việc nhanh chóng tin lầm người, đặt lòng tin vào người khác khi chỉ mới tiếp xúc cũng giống như chơi trò may rủi vậy, đôi khi người ấy chẳng thể đáp lại được sự kỳ vọng từ bạn.

Cung Kim Ngưu mệnh gì: Chòm sao sinh thành vào mùa hoa rực rỡ nhất trong năm
Cung Kim Ngưu mệnh gì: Chòm sao sinh thành vào mùa hoa rực rỡ nhất trong năm
Cung Kim Ngưu mệnh gì: Chòm sao sinh thành vào mùa hoa rực rỡ nhất trong năm

Kim Ngưu - chòm sao sinh vào mùa hoa nở rực rỡ, được đánh giá cao về vẻ đẹp tâm hồn và yêu thích thiên nhiên. Ngưu Ngưu là những người kiên định và đáng tin cậy. Họ thường phân tích kĩ mọi việc trước khi hành động và luôn sẵn sàng thể hiện mình là ai. Họ thích đối mặt với những khó khăn hơn là tìm cách lảng tránh và tỏ ra lo lắng.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/4/2020 cho thấy bạn nhạy cảm và sâu sắc, nhưng vì luôn muốn giữ sự khách quan, nên rất hiếm khi bạn để bản thân chìm sâu vào trong vòng xoáy của cảm xúc. Bạn biết cách làm thế nào để kiểm soát và sử dụng cảm xúc của mình một cách khôn ngoan để chúng có lợi cho bạn trong những mối quan hệ.

Tuy nhiên đối với Kim Ngưu độc thân đó có thể là điều bất lợi khiến bạn mãi chẳng thể cởi mở, cho người khác cơ hội được thân thiết và tìm hiểu nhiều hơn về mình.

Sức khỏe

Vấn đề sức khỏe, Tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/4/2020 nhắc nhở bạn, cơ thể sẽ có những dấu hiệu không được khả quan, khuyên bạn hãy học cách chăm sóc bữa ăn của bản thân với thực đơn đầy đủ và phong phú hơn.

Trong bữa ăn hàng ngày, nhớ ăn nhiều rau củ quả vì chúng giàu vitamin và khoáng chất. Đừng nên lạm dụng cafe chúng sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn trong thời gian ngắn nhưng lại ảnh hưởng lâu dài về sức khỏe.

Kết luận

Trên đây là tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Và đừng quên đón đọc tử vi cung Kim Ngưu những ngày tiếp theo của chúng tôi nhé. Chúc bạn ngày mới làm việc hiệu quả!

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 17/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top