Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/08/2020: Trực giác mạnh mẽ

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/08/2020, dự báo Sao Thiên Vương lục hợp với Mặt Trăng. Người có sao Thiên Vương ở Kim Ngưu là những người có trực giác cực kỳ mạnh mẽ. Kim Ngưu có thể trở nên vô cùng cứng đầu.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 16/08/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương lục hợp với Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 15 Màu may mắn: xanh baby, xanh trắng, thiên thanh, xanh đậm...
Quý nhân: Cự Giải, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/08/2020, dự báo Sao Thiên Vương lục hợp với Mặt Trăng. Người có sao Thiên Vương ở Kim Ngưu là những người có trực giác cực kỳ mạnh mẽ. Kim Ngưu có thể trở nên vô cùng cứng đầu. Một khi đã quyết định điều gì, không có bất kì sự thuyết phục hay đe dọa nào có thể khiến họ lung lay bởi họ rất kiên định và bền bỉ. Vận công việc của họ khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may về vấn đề này.

Tử vi hôm nay cho thấy bạn gặp quý nhân trong công việc, nhận được sự giúp đỡ của người khác, đặc biệt là những người cung Cự Giải. Đối với người khác thì đó có thể công việc Kim Ngưu đang làm khá nhàm chán. Nhưng với Kim Ngưu thích an phận thủ thường thì đó là một lựa chọn sự nghiệp không tồi. Bạn an phận với những gì mình đang sở hữu.

Tử vi ngày 16/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/08/2020, mặt tài vận của Kim Ngưu bước vào giai đoạn quá cảnh giữa Thiên Vương và Kim Ngưu. Trong thời gian này, những ý tưởng về sự nghiệp, ổn định và của cải vật chất có thể sẽ bị thách thức. Nhưng hãy tận dụng cơ hội này để cân nhắc nếu bạn muốn xây dựng thói quen giúp bạn an toàn về tài chính trong tương lai.

Đây là thời điểm tốt để nhìn về phía trước và lập kế hoạch cho tương lai của bạn (tài khoản tiết kiệm, quỹ hưu trí, v.v.). Khi đối mặt với khó khăn tiền bạc, Kim Ngưu nên cố gắng để mình trống rỗng, miệng niệm “không cầu mà được, cưỡng cầu lại vô ích”,. Như vậy Bạn sẽ cảm thấy quá bức bối về chuyện tiền bạc của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/08/2020, chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng lục hợp với sao Thiên Vương. Bạn dễ dàng tiếp thu những ý tưởng của người ấy về việc nên phá vỡ giới hạn, thay đổi quan niệm truyền thống và hãy sống theo ý mình, đừng quá bận tâm đến sự soi mói của người khác.

Nếu Mặt trăng của đối phương lục hợp với sao Thiên Vương của bạn, anh/cô ấy tôn trọng quan điểm cá nhân và sẵn sàng thay đổi bản thân cho phù hợp với bạn. Việc này tạo cơ hội cho người ấy gặp gỡ, phát triển các mối quan hệ xã hội mới thuận lợi cho công việc.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/08 - 16/08: Cân đối tình hình tài chính
Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/08 - 16/08: Cân đối tình hình tài chính
Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/08 - 16/08: Cân đối tình hình tài chính

Kim Ngưu thân mến, đây là tuần bạn sẽ tập trung vào cuộc sống xã hội và tương tác của mình. Những mối quan hệ xung quanh luôn có biến đổi ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, và điều này đôi lúc tốt, lúc xấu khiến cho ta không thể nào thích ứng quá nhanh được

Sức khỏe

Bởi đôi tay chúng ta mỗi ngày phải tiếp xúc nhiều với các tác nhân bên ngoài môi trường. Dưới sự tác động của nhiều yếu tố khác nhau, nếu không chăm sóc đúng cách, đôi tay sẽ nhanh chóng trở thành nạn nhân của lão hóa da.

Bạn có thể sử dụng các loại trái cây có múi với tác dụng làm trắng tự nhiên để giữ da tránh khỏi việc tăng sắc tố. Một muỗng nước cốt chanh, một muỗng sữa và một thìa mật ong là hỗn hợp hoàn hảo dưỡng trắng làn da tay của bạn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top