Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/3/2020: Cảm xúc dẫn lối

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/3/2020 cho thấy, Mặt trăng Nhân Mã đòi hỏi bạn phải hành động, làm mới cảm xúc hoặc thay đổi cảnh quan. Thúc đẩy bạn tìm tòi, ham học hỏi, trải nghiệm và khám phá, ít nhất là ở chuyện tình cảm.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 15/3/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/3/2020 tổng quan

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/3/2020 cho thấy, Mặt trăng Nhân Mã đòi hỏi bạn phải hành động, làm mới cảm xúc hoặc thay đổi cảnh quan.

Thúc đẩy bạn tìm tòi, ham học hỏi, trải nghiệm và khám phá, ít nhất là ở chuyện tình cảm. Nhưng đừng nên quá đặt nặng vấn đề về mặt cảm xúc và tìm câu trả lời ngay bây giờ, có thể thời điểm là chưa thích hợp. Bạn hãy cứ để nó từ từ dẫn lối bạn tới những cung bậc vui tươi, mới mẻ hơn. 

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi ngày cho thấy, trong công việc của Kim Ngưu Mặt trăng tiếp tục quá cảnh tại ngôi nhà thứ tám cho đến tối nay. Kim Ngưu thân yêu, hôm nay bạn có xu hướng quan sát nhiều hơn là hành động cụ thể.

Đây là một điều tốt vào thời điểm này bạn cần bổ sung những kiến thức và kinh nghiệm, nỗ lực hoàn toàn mới có thể có được những thành tích trong ngày hôm nay.

Đối với những cảm xúc không mấy tích cực thì nên giải phóng càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, hãy mở lòng cho đi, thứ bạn nhận về sẽ đáng giá hơn gấp nhiều lần.

Tử Vi Ngày 15/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/3/2020 cho thấy, bạn đang vạch ra cho bản thân những kế hoạch kiếm tiền hoàn hảo. Nhưng là hoàn hảo theo cách mà bạn nghĩ, nếu muốn thực hiện bạn cần có những người thực sự có kinh nghiệm dẫn dắt hoặc tự tăng cường thêm kiến thức cho bản thân.

Tuy nhiên, nếu cứ mãi gắn bó với những giấc mơ, ảo mộng không thể thực hiện được, có thể cảm thấy một chút áp lực, bức bối vào buổi chiều do ảnh hưởng bởi Mặt trăng vuông góc Sao Hải Vương mang lại. 

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/3/2020 cho thấy, hôm này bạn quan tâm đến khía cạnh cảm xúc trong cuộc sống hơn là những vấn đề thế giới vật chất. Nhưng đối tượng bạn đang theo đuổi họ lại có chút lạnh nhạt và chưa có ý định tiếp nhận ngay thời điểm hiện tại.

Bạn có thể đang rất mong chờ và chờ đợi những tín hiệu quan trọng. Trong khi sự ảnh hưởng từ Mặt trăng tại Nhân Mã đang có xu hướng thu hút sự chú ý của bạn vào những điều còn đang băn khoăn, ẩn chứa bên trong bạn. Hãy tránh suy nghĩ quá nặng nề nếu có thể. Hãy để trí tưởng tượng của bạn đưa bạn đến một thế giới tốt đẹp và tươi mới hơn. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★✩

Ngày hôm nay, sức khỏe khá ổn định, bạn có thể suy nghĩ tới việc đọc sách cũng là cách tốt để giải toả nguồn năng lượng tiêu cực, sự nặng nề và căng thẳng đang khiến tâm trí bạn bất ổn.

Hôm nay, cảm xúc dạt dào và có thiên hướng hành động cảm tính nhiều hơn.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 16/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. 

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top