Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/08/2020: Sao Kim Cự Giải

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/08/2020, sự nghiệp có Sao Kim tại Cự Giải. Sao Kim có một mối liên hệ đặc biệt với Cự Giải. Vậy nên hiện tượng chiêm tinh này sẽ đem đến cho Kim Ngưu một ngày làm việc ổn định. Nếu bạn biết chăm sóc tốt các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 15/08/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Kim Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, Màu may mắn: Ngà, xanh ngọc
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/08/2020, sự nghiệp có Sao Kim tại Cự Giải. Sao Kim có một mối liên hệ đặc biệt với Cự Giải. Vậy nên hiện tượng chiêm tinh này sẽ đem đến cho Kim Ngưu một ngày làm việc ổn định. Nếu bạn biết chăm sóc tốt các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp. Hãy giữ nó hòa đồng và thân thiết thì vận quý nhân hôm nay sẽ rực rỡ. Từ đó giúp Kim Ngưu cải thiện tốt mặt công việc trong ngày.

Bởi vì Cự Giải có kết nối đặc biệt nhạy cảm với cảm xúc và các mối quan hệ. Sẽ không có ai vô nghĩa trong mắt xích quan hệ xã giao của Kim Ngưu hôm nay. Khi Kim Ngưu tập trung vào một mục tiêu, dự án nào đó cũng là lúc họ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, trong đó có thể có những cơ hội tốt đẹp hơn những thứ họ đang theo đuổi.

Tử vi ngày 15/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/08/2020, tài lộc gặp Sao Kim tại Cự Giải. Gia đình cũng như cảm giác kết nối với nguồn cội trở nên quan trọng và thỏa mãn bạn trong thời gian này. Chăm sóc cho tổ ấm cũng trở thành một sở thích. Kim Ngưu có mong mỏi trang trí căn nhà của mình hoặc sắm sửa đồ nội thất, trang trí mới.

Ngôi nhà sẽ là địa bàn của bạn, và Kim Ngưu sẽ muốn làm những gì có thể để đảm bảo rằng không gian này là an toàn cho mình. Nó báo hiệu một ngày khá tốn kém hầu bao. Mọi đả kích tiền bạc đều không thể đánh gục Kim Ngưu. Nếu như chỉ vì trăm sự đều vương vào thân, mà khiến bản thân phải vò đầu bứt tóc giống như bước ra từ trong ti vi, sẽ chỉ làm người khác thêm ghét mà thôi.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/08/2020, tình cảm có Sao Kim tại Cự Giải. Sao Kim là hành tinh của tình yêu, các mối quan hệ, sắc đẹp và tài chính. Nó tác động đến cách Kim Ngưu nhìn nhận về tình yêu, các mối quan hệ. Các vấn đề liên quan đến gia đình, nhà cửa là vô cùng quan trọng đối với Kim Ngưu hôm nay. Một mái ấm gia đình đầy sự bảo vệ, yêu thương là điều vô cùng cần thiết, Kim Ngưu sẽ làm mọi thứ có thể để bảo vệ những người thân yêu của mình.

Bạn mong muốn có được một mối quan hệ ổn định lâu dài. Kim Ngưu tìm kiếm các mối quan hệ mà họ có được sự kết nối sâu sắc, chân thành về cảm xúc. Kim Ngưu là người ít nói và trầm ổn. Bạn không thích những gì quá náo nhiệt và ồn ào. Một bài nhạc acoustic và một ấm trà sẽ là một buổi chiều yêu đương trong mơ với họ.

Sức khỏe

Về sức khỏe, Sao Kim đại diện cho bệnh liên quan đến Thận. Nếu thận khỏe thì toàn bộ cơ thể của bạn sẽ khỏe mạnh theo, tương tự, khi thận yếu thì bạn sẽ không có sinh lực. Bạn nên dùng những thực phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng thận.

Hạt Dẻ là loại hạt rừng được gọi là "vua" bổ thận trong thế giới thực vật, đặc biệt là trong nhóm các loại hạt vỏ cứng.Ăn hạt dẻ thường xuyên có thể chăm sóc sức khỏe của thận, giúp thận làm việc hiệu quả nhờ đặc tính bình, ngọt, làm sạch và thanh lọc thận tối ưu.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/08/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top