Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/07/2020: Mặt trăng lục hợp với sao Hải Vương

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng lục hợp với sao Hải Vương. Giữa hai người có tồn tại thần giao cách cảm, bạn biết người ấy cảm thấy như thế nào và suy nghĩ ra sao ngay cả khi hai bạn đang ở rất xa nhau.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 15/07/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng lục hợp với sao Hải Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:  Sức khỏe:     
Số may mắn: 27, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, xanh lá cây
Quý nhân: Cự Giải, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Bạch Dương

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng lục hợp với sao Hải Vương. Giữa hai người có tồn tại thần giao cách cảm, bạn biết người ấy cảm thấy như thế nào và suy nghĩ ra sao ngay cả khi hai bạn đang ở rất xa nhau. Nếu Mặt trăng của đối phương lục hợp với sao Hải Vương của bạn, khi bên nhau, hai bạn có khả năng sáng tạo phi thường, lấy cảm hứng và đồng cảm, dễ dàng trao đổi cùng nhau.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/07/2020 dự báo cục diện lục hợp giúp cho Kim Ngưu có được những thuận lợi trong công việc, bạn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân để hoàn thành các mục tiêu nghề nghiệp trong hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói Kim Ngưu của chúng ta có trí tưởng tượng phong phú và sự nhạy cảm tuyệt vời. Bạn có thể phát huy các tài năng nghệ thuật và gây dựng được những tiếng vang lớn trong hôm nay.

Tử Vi Ngày 15/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo Kim Ngưu hôm nay ảnh hưởng bởi thiên hướng nghệ thuật, cho nên bạn có thể tiêu tiền một cách không báo trước. Chúng ta có những khoản chi tiêu không thực sự cần thiết vào hôm nay. Điều đó khiến cho Kim Ngưu đau đầu hơn đối với việc tiêu tiền của mình.

Kim Ngưu là một người rất hào phóng, bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác và luôn cố gắng mang đến những sự tốt đẹp cho những người khó khăn hơn bạn. Tấm lòng này thật sự đáng quý.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/07/2020 dự báo nhân duyên khá hạnh phúc, bạn gặp gỡ được người tốt và cả hai đều thu hút lẫn nhau. Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng là một người chân thành và hấp dẫn, điều này giúp bạn có những mối quan hệ tốt đẹp vào hôm nay.

Đối với người có gia đình, ngày thứ 4 thật thích hợp để cả nhà cùng đi ăn ngoài, hâm nóng tình cảm. Các bạn sẽ có được một ngày hạnh phúc bên người thân yêu của mình.

Sức khỏe

Tử vi hôm nay khuyên bạn chú ý đến chứng phù thũng. Phù thũng là sưng phù nề gây ra bởi chất lỏng dư thừa bị mắc kẹt trong các mô của cơ thể. Mặc dù phù có thể ảnh hưởng đến bất kỳ phần của cơ thể, nhưng nó thường được nhận thấy ở bàn tay, cánh tay, bàn chân, mắt cá chân và chân.

Hàng ngày bạn có thể Di chuyển và sử dụng các cơ bắp ở phần của cơ thể ảnh hưởng bởi phù nề có thể giúp bơm chất lỏng dư thừa trở lại trái tim. 

Hoặc giảm lượng muối khi ăn uống. Thực hiện theo đề nghị của bác sĩ về việc hạn chế lượng muối tiêu thụ.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 16/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top