Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 14/08/2020: Am hiểu cái đẹp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 14/08/2020 dễ tiếp nhận quan niệm mới, lấy nghiệm ra để thể hiện bản thân, nên quá sốt sắng trong mọi chuyện. Đầu óc nhanh nhẹn và linh hoạt giúp Kim Ngưu vượt trội và nhạy bén.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 14/08/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 14/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 14/08/2020 dễ tiếp nhận quan niệm mới, lấy nghiệm ra để thể hiện bản thân, nên quá sốt sắng trong mọi chuyện. Đầu óc nhanh nhẹn và linh hoạt giúp Kim Ngưu vượt trội và nhạy bén. 

Tử vi hôm nay dự báo Kim Ngưu thường khá kích động và có hành động tự phát và có thái độ chống đối với đồng nghiệp hay cấp trên khi thể hiện sự giận dữ của mình. Kim Ngưu là người tự lực cánh sinh, tự giác, kỷ luật và không bao giờ để người khác ép vào mình khuôn khổ. 

Kim Ngưu thích nắm quyền và vươn tới một vị trí nào đó trong sự nghiệp của mình. Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, bạn có thể đề ra tốc độ làm việc và các kỳ hạn cho bản thân. Kim Ngưu luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đạt được mục đích và để công sức của mình xứng đáng với sự nghiệp và thành tựu công việc mình kiếm được.

Tử Vi Ngày 14/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 14/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Bạch Dương. Hôm nay Kim Ngưu gặp khó khăn trong việc phân biệt cái bạn cần và cái bạn muốn về tiền bạc. Nếu “muốn” một cái gì đó thì bạn thường xếp tiền bạc vào loại phải “cần” có.

Tuy nhiên dù Kim Ngưu mắc phải những khủng hoảng tồi tệ nhất về tài chính thì sẽ có bạn bè giúp đỡ. Kim Ngưu thường không phiền muộn hay hờn dỗi nếu không đạt được điều mình muốn. Kim Ngưu thẳng thắng, không lôi kéo người khác bằng những thủ đoạn hay lừa dối. Nên cơ hội để kéo về nhiều mối làm ăn hay kinh doanh sẽ xuất hiện nhiều hơn trong hôm nay.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 14/08/2020: Kim Ngưu không ngần ngại để thể hiện các biểu cảm của bản thân ra bên ngoài. Bạn không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc. Kim Ngưu là những người luôn sung sức và nhiệt tình. Nếu muốn yêu ai đó bạn sẽ thực hiện mà không ngần ngại suy nghĩ về những khó khăn hay trở ngại có thể xảy ra.

Chuyện tình cảm hôm nay sẽ nhuốm màu bốc đồng. Nhưng ngược lại nó mang tới cho Kim Ngưu cảm giác hạnh phúc tạm thời. Thỉnh thoảng Kim Ngưu cũng hay đổ lỗi lên người khác. Có thể thấy hôm nay là một ngày khá phức tạp trong tâm trạng của Kim Ngưu. 

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/08 - 16/08: Cân đối tình hình tài chính
Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/08 - 16/08: Cân đối tình hình tài chính
Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/08 - 16/08: Cân đối tình hình tài chính

Kim Ngưu thân mến, đây là tuần bạn sẽ tập trung vào cuộc sống xã hội và tương tác của mình. Những mối quan hệ xung quanh luôn có biến đổi ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, và điều này đôi lúc tốt, lúc xấu khiến cho ta không thể nào thích ứng quá nhanh được

Sức khỏe

Phù thũng là sưng phù nề gây ra bởi chất lỏng dư thừa bị mắc kẹt trong các mô của cơ thể. Mặc dù phù có thể ảnh hưởng đến bất kỳ phần của cơ thể, nhưng nó thường được nhận thấy ở bàn tay, cánh tay, bàn chân, mắt cá chân và chân.
Hàng ngày bạn có thể Di chuyển và sử dụng các cơ bắp ở phần của cơ thể ảnh hưởng bởi phù nề có thể giúp bơm chất lỏng dư thừa trở lại trái tim.
Hoặc giảm lượng muối khi ăn uống. Thực hiện theo đề nghị của bác sĩ về việc hạn chế lượng muối tiêu thụ.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 14/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/08/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top