Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/6/2020: Làm hài lòng người khác

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/6/2020 nói rằng, chòm sao Kim Ngưu hôm nay muốn phục vụ người khác, và cố gắng làm giảm bớt vấn đề thể chất cũng như tâm linh.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 13/6/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/6/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/6/2020 nói rằng, chòm sao Kim Ngưu hôm nay muốn phục vụ người khác, và cố gắng làm giảm bớt vấn đề thể chất cũng như tâm linh.

Hôm nay bạn có một chút phụ thuộc, cả tin và thụ động. Tố chất lãnh đạo giảm đi trong bạn. Thế nên, nếu không đủ mạnh để giữ đầu óc tỉnh táo, bạn sẽ dễ mắc phải vấn đề về nghiện ngập. Bạn từ bi, được yêu mến và hay nhận sự trợ giúp từ những người sẵn sàng cho đi ánh nắng mặt trời.

Tài vận

Tử vi 12 chòm sao cho thấy, Kim Ngưu hôm nay dự báo bạn, và cả thế hệ của bạn, quan tâm đến việc làm sao để mở rộng ý thức của bản thân ngoài thực tiễn kiếm tiền hàng ngày. Bạn sẽ khám phá những tôn giáo ngoại lai và những nghiên cứu siêu hình có nội dung vượt qua những chuyện tiền bạc trần tục.

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói bạn sẽ đặt nền tảng cho cơ sở lý luận của những nghiên cứu và chúng sẽ được hoàn thiện nhờ sự phát triển, năng lượng, sáng kiến của thế hệ sau. Cho nên dù không quá quan tâm thì hôm nay vẫn có tài vận tương đối như ý.

Tử Vi Ngày 13/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/6/2020 cho thấy, cung Kim Ngưu hôm nay yêu nghệ thuật, đồng thời thích thể hiện bản thân một cách sáng tạo trong hội họa, âm nhạc hay kịch. Bạn cũng sẽ dành nhiều thời gian để đấu vật với những câu hỏi tối thượng trong cuộc sống hoặc trong việc học về những hiện tượng huyền bí. Cho nên có ít thời gian cho người yêu của mình hơn.

Cuộc sống của bạn xoay quanh trạng thái ý thức dần được hoàn thiện hoặc bạn cảm thấy rằng sáng tạo là một phần của ý thức. Chính vì vậy, bạn biết cách buông bỏ những nhận thức thực tại cũ rích để các ý thức mới trỗi dậy.

Sức khỏe

Về sức khỏe, tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn, chú ý tới việc Tẩy da chết thường xuyên đặc biệt là phần dưới lòng bàn chân, giúp gót chân không bị chai cứng. Hãy dùng giũa hoặc đá mài để chà xát nhẹ nhàng lớp da chết ở gót chân, sau đó thoa kem dưỡng ẩm để làm mềm da.

Với các cô gái đừng sơn móng thường xuyên: Hãy để cho móng chân được “hít thở”, đừng sơn móng thường xuyên vì sẽ khiến móng chân bị bạc màu.

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 13/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 14/6/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top