Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/3/2020: Thần Mặt trời bảo hộ

Tử vi ngày cho thấy có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới cảm xúc của Kim Ngưu. Hãy học tập tính kiên trì và tinh thần kiên quyết không từ bỏ khi chưa đạt được mục đích của mình.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 13/3/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/3/2020 tổng quan

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/3/2020 cho thấy, chòm sao này được Mặt Trời bảo hộ trong ngày hôm nay. Mặt Trời Song Ngư đem lại cho chòm sao này sự mềm mại, nữ tính. Vốn là là người ưa cái đẹp, Kim Ngưu tha hồ thể hiện sức sáng tạo và gu thẩm mỹ của mình trong cả công việc lẫn cuộc sống riêng.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi ngày cho thấy có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới cảm xúc của Kim Ngưu. Hãy học tập tính kiên trì và tinh thần kiên quyết không từ bỏ khi chưa đạt được mục đích của mình. Càng kiên trì, ta càng tiến bộ hơn mỗi ngày và đạt được những thành tựu mong muốn dễ dàng hơn.

6 giờ 15 phút sáng, Mặt Trăng (Bọ Cạp) đối diện với sao Kim (Kim Ngưu). Sự kết hợp này đem đến những cảm xúc dạt dào, mãnh liệt, ta khó lòng kiềm chế ham muốn của mình. Bạn có thể sẽ phạm phải những cấm kỵ trong chuyện tình cảm và đời sống gia đình. Đồng thời, đây cũng là điềm báo về bệnh phụ nữ, mang thai ngoài ý muốn, cẩu thả... Hãy tỉnh táo nhé!

Tử Vi Ngày 13/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Kim Ngưu được Mặt Trời bảo hộ trong ngày hôm nay. Mặt Trời Song Ngư đem lại cho chòm sao này sự mềm mại, nữ tính. Vốn là là người ưa cái đẹp, Kim Ngưu tha hồ thể hiện sức sáng tạo và gu thẩm mỹ của mình trong cả công việc lẫn cuộc sống riêng. Người thuộc chòm sao này làm thiết kế, hội họa, sáng tạo nội dung... sẽ có một ngày làm việc thuận lợi và năng suất. 

Vì vậy mà tài chính hôm nay chẳng phải lo nghĩ gì nhiều, thoải mái chi tiêu và mua sắm những gì trong khả năng có thể. Nhưng đừng quá lố bạn nhé.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Tình cảm của bạn trong ngày hôm nay có phần kì quặc. Người mà bạn theo đuổi cứ đưa ra những tín hiệu mập mờ, Kim Ngưu không chắc rằng họ thích mình hay không thích mình nữa. Tình cảm của bạn là rất chân thành, song có nhiều người lại chỉ lợi dụng bạn về chuyện thể xác. Hãy tỉnh táo và đừng để mình rơi vào cái bẫy nào nhé!

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★✩

Ngày hôm nay, sức khỏe khá ổn định, bạn muốn tham gia những hoạt động thể chất, muốn dành một chút thời gian cho bản thân. Ngủ sớm một chút sẽ giúp trẻ hóa, giảm căng thẳng để bắt đầu một ngày mới.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 14/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. 

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top