Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/07/2020: Tỉ mỉ trong công việc

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/07/2020, sự nghiệp gặp Diêm Vương Ma Kết. Trong công việc Kim Ngưu tỉ mỉ từng bước. Bí quyết thành công với bạn là làm đúng luật. Tham vọng nhưng đủ kiên nhẫn để hoàn thành từng bước nhỏ, tích tiểu thành đại

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 13/07/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Trắng, xám, ngà
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/07/2020, sự nghiệp gặp Diêm Vương Ma Kết. Trong công việc Kim Ngưu tỉ mỉ từng bước. Bí quyết thành công với bạn là làm đúng luật. Tham vọng nhưng đủ kiên nhẫn để hoàn thành từng bước nhỏ, tích tiểu thành đại.

Đại nhân cũng như người thường thôi, cũng thôi thúc sớm đạt kết quả, nhưng người hiểu rõ dục tốc bất đạt. Câu cửa miệng luôn là nước chảy đá mòn, tích gió thành bão. Kim Ngưu hôm nay thực chất là một nhà quản lí. Ở đâu tức nước vỡ đê, bạn sẽ nhanh chóng củng cố thành lũy vững chắc.

Quyền lực đến từ thái độ cẩn trọng lẫn kế hoạch dự trù. Bạn lật đổ cơ chế hiện tại và tiếp tục thành lập chế độ mới. Kết quả là tính khách quan cũng như kiên trì của bạn được đền đáp, giúp mọi người đi đúng hướng, cho dù Kim Ngưu có muốn hay không. Bạn thích hợp vai trò chính trị gia vĩ đại.

Tử Vi Ngày 13/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/07/2020, tài vận gặp Diêm Vương Ma Kết.

Mặt tài chính đang có những thay đổi mạnh mẽ trong kết cấu tài chính, với nhiều tổ chức quen thuộc biến mất hoặc ra đời.

Kim Ngưu nhận được sự giúp đỡ của người khác về vấn đề tiền bạc trong hôm nay. Lợi ích của cả cộng đồng sẽ đối mặt áp lực và nhân quyền có thể bị tấn công. Đây có thể là thời kỳ của sự phá hủy và lập thành trật tự mới trong thói quen chi tiêu của Kim Ngưu

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/07/2020, tình cảm có Diêm Vương quá cảnh tại Ma Kết. Tử vi hàng ngày nói răng lần gần nhất Sao Diêm Vương đến gần Ma Kết là trong khoảng thời gian từ năm 1762 đến năm 1778. Khoảng thời gian đó có nhiều biến động chính trị ảnh hưởng mạnh mẽ đến sau này.

Đó là thời điểm của dã tâm, nghị lực, tạo nên hiệu quả của quản lý và tổ chức. Đó cũng là thời đoạn của sự bảo thủ, chủ nghĩa vật chất và sự mạnh mẽ về ý tinh thần.

Vận tình cảm của cung hoàng đạo Kim Ngưu mang nhiều màu sắc chi phối nhất trong 12 chòm sao trong hôm nay. Khi mà bạn muốn chiếm đoạt và sở hữu đối phương sâu sắc. Bạn bảo thủ và mạnh mẽ nhưng lại khiến đối phương sợ hãi.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người này chịu ảnh hưởng từ Mặt Trời, là thiên thể trung tâm của Thái Dương hệ. Mặt Trời là "động cơ" để một ai đó có hứng thú làm việc gì một cách vui vẻ, sôi nổi nhiều lúc quá mức. Mặt Trời mang tới chứng sốc nhiệt, cảm nắng bất thình lình.

Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu,... mà còn có thể gây đột quỵ. Để cứu chữa bạn cần đi ngay vào chỗ mát, thoáng gió, cởi bỏ bớt quần áo.

Cho uống nước mát có pha muối, chườm lạnh bằng khăn mát hoặc nước đá ở những vị trí có động mạch lớn đi gần ngoài da như nách, bẹn, cổ. Việc tiến hành hạ nhiệt là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi sốc nhiệt nguyên nhân là do thân nhiệt tăng và mất nước.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 14/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top