Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/3/2020: Tâm trạng phập phồng khó đoán

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/3/2020 cho thấy, hôm nay Kim Ngưu như được gắn bảng điều khiển, chòm sao này trở nên thất thường và thay đổi theo chế độ của bản thân. 

Xem thêm

Tổng quan tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/3/2020

Đánh giá: ★★★

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/3/2020 cho thấy, hôm nay Kim Ngưu như được gắn bảng điều khiển, chòm sao này trở nên thất thường và thay đổi theo chế độ của bản thân. Họ muốn mọi người thấy rằng mọi thứ trong tầm kiểm soát. Họ cần mẫn làm việc để duy trì các mối quan hệ. Đó là cách họ thay đổi chính mình và người khác. 

Chuyện tình cảm sẽ có thể xuất hiện những tranh cãi, bất đồng trong quan điểm khiến cả hai có chút xung đột nhẹ. 

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Hôm nay, Kim Ngưu có thể trở nên rất chăm chỉ, cũng có thể trở nên vô cùng lười biếng. Tại sao có thể như thế? Bởi vì Kim Ngưu có một hệ thống điều khiển bên trong con người mình thỉnh thoảng họ sẽ gặp một số khó khăn khi phải hoàn thành yêu cầu của người khác, vì thế đôi khi Kim Ngưu sẽ gặp phải khó khăn khi ở trường hay ở nhà. Học cách để thấu hiểu quan điểm của người khác sẽ là bài học theo chân Kim Ngưu suốt cả cuộc đời.

Có thể giải quyết vấn đề nhanh gọn nhờ óc logic nhưng họ vẫn phải nếm trải bản chất khách quan của nó để đạt được tâm an nhiên. Cuộc đời họ như bị trói buộc. Họ muốn mọi người thấy rằng mọi thứ trong tầm kiểm soát. Họ cần mẫn làm việc để duy trì các mối quan hệ. Đó là cách họ thay đổi chính mình và người khác. 

Tài vận

Đánh giá: ★★★

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/3/2020, vào lúc 11:24p khi sao Thiên Vương đối diện với Kim Ngưu, trong thời gian này, tính cách của bạn có thể sẽ hơi lập dị, cứng đầu, dễ cáu kỉnh và thất thường. Vì vậy đừng dại mà đụng vào Kim Ngưu lúc này nhé. Từ khoảng thời gian này trở đi, bạn có xu hướng thay đổi tâm trạng, xuất hiện những vấn đề mà bản thân không lường trước được. 

Tình cảm

Đánh giá: ★★★

Kim Ngưu yêu nghệ thuật và phản ứng mạnh mẽ với cái đẹp là ấn tượng đầu tiên trong lòng người đối diện. Chân thành, liêm chính rất quan trọng vì chúng giúp họ đạt được sự cân bằng trong mọi việc. Họ nói chuyện thì khéo không chê vào đâu được, nhưng gặp chuyện bất bình là lòng sôi sục không yên. 

Tuy nhiên tâm trạng vào buổi chiều sẽ có thay đổi, chuyện tình cảm sẽ có thể xuất hiện những tranh cãi, bất đồng trong quan điểm khiến cả hai có chút xung đột nhẹ. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★✩

Ngày hôm nay, bạn khỏe mạnh và có nhu cầu hoạt động thể chất vô độ. Một ý tưởng hay cho bạn là hãy tham gia các lớp học nhảy, bạn sẽ nhận ra sự phấn khởi trong hoạt động này.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top