Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/07/2020: Luôn cẩn thận và kỹ càng

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/07/2020, Sao Thủy trong Kim Ngưu hướng đến suy nghĩ cụ thể, thực tế trong chuyện tiền nong. Đây là thời điểm tốt để đưa ra các quyết định đúng đắn

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 12/07/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/07/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thủy đi qua Kim Ngưu.

Hôm nay Kim Ngưu làm việc luôn suy nghĩ cẩn thận và kỹ càng, bạn thích trình bày những ý tưởng của mình một cách chắc chắn và rõ ràng. Đối với Kim Ngưu, những vấn đề trừu tượng rất khó hiểu. Muốn thu hút sự chú ý của bạn, mọi việc phải thực tế và có ích.

Là một người cầu toàn, bạn thích thú thực hành kỹ năng và sự khéo léo của mình qua nghề mà bạn chọn. Kim Ngưu cẩn trọng và dè dặt trong suy nghĩ và rất chậm thay đổi ý kiến của mình. Bạn phản ứng tốt với những yêu cầu về cảm xúc hơn là những yêu cầu về logic và tính hợp lý.

Trong khi một số người thấy Kim Ngưu cứng đầu thì bạn lại thấy mình sở hữu đầu óc mạnh mẽ, tự tin vào các giá trị lẫn quan điểm cá nhân. Thành thật và thực tế vô cùng quan trọng đối với bạn. Tâm trí cùng cơ thể kết nối chặt chẽ với công việc khiến bạn rất hài lòng với năm giác quan của mình.

Tử Vi Ngày 12/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/07/2020, mặt tài lộc gặp Sao Thủy gặp Kim Ngưu. Tài vận muốn có khởi sắc Kim Ngưu cần đầu tư thời gian nhiều hơn, cẩn thận và làm mọi thứ cho thật đúng.

Sao Thủy trong Kim Ngưu hướng đến suy nghĩ cụ thể, thực tế trong chuyện tiền nong. Đây là thời điểm tốt để Kim Ngưu đưa ra các quyết định chu đáo, chiến lược, lâu dài về thu nhập của bạn. Đặt nền tảng ngay bây giờ cho tương lai Kim Ngưu sẽ có một ngày khả quan về tiền bạc.

Khi giao tiếp, Kim Ngưu luôn ổn trọng và có cân nhắc. Bạn truyền đạt ý nghĩ đồng thời, đi thẳng vào vấn đề, giúp người khác dễ dàng hiểu những gì bạn đang nói. Có thể thấy các cuộc trò chuyện rõ ràng về tài chính là chuyên môn của bạn!

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/07/2020, mặt tình cảm gặp Sao Thủy tại Kim Ngưu. Hôm nay là thời điểm để bắt đầu một cái gì đó mới, Kim Ngưu sẽ có cho mình những xúc cảm mới, mối quan hệ mới. Bạn cũng rất thận trọng trong mọi việc bạn làm.

Mọi người có xu hướng lắng nghe Kim Ngưu và đặc biệt là những câu chuyện hài hước mang một chút châm biếm đến từ bạn. Kim Ngưu không sử dụng những lời hoa mỹ; thay vào đó bạn thích những thứ độc đáo và thực tế. Bạn rất gợi cảm, và bạn cũng có hình mẫu lý tưởng cho bản thân, Kim Ngưu chỉ bắt đầu yêu khi thực sự có cảm xúc.

Tướng phu thê lộ rõ qua 3 đặc điểm nhân tướng sau, sinh ra để dành cho nhau là có thật? 
Tướng phu thê lộ rõ qua 3 đặc điểm nhân tướng sau, sinh ra để dành cho nhau là có thật? 
Tướng phu thê lộ rõ qua 3 đặc điểm nhân tướng sau, sinh ra để dành cho nhau là có thật? 

Trong cuộc sống hàng ngày, các cặp vợ chồng sống chung với nhau nhiều năm sẽ xuất hiện những nét trên khuôn mặt, sắc thái biểu cảm, hình dáng cơ thể giống nhau. Những cặp vợ chồng có tướng mạo giống nhau thường có chí hướng, sở thích, tính cách cũng khá tương đồng. Đây là yếu tố giúp cho cuộc sống của họ luôn luôn hòa hợp, gắn bó.

Sức khỏe

Kim Ngưu thận trọng với các nguy cơ mất trí nhớ khi Sao Thủy đi qua. Mất trí nhớ là một hội chứng bệnh lý về não ngày càng phổ biến hiện nay. Nó gây ảnh hưởng nhiều đến trí nhớ, tư duy, định hướng.

Để phòng ngừa chứng mất trí nhớ thì Kim Ngưu cần có chế độ ăn uống hợp lý. Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, các vitamin cần thiết cho cơ thể đặc biệt là vitamin B12, ăn nhiều rau xanh. Tập thể dục mỗi ngày với các bài tập nhẹ nhàng, vừa sức như đi bộ, tập yoga,... Ngủ đủ giấc, không nên thức quá khuya. Cần cân bằng giữa chế độ làm việc và nghỉ ngơi.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải ngày 13/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top