Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/6/2020: Lá chắn tự vệ

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/6/2020 nói rằng, cung Kim Ngưu hôm nay bạn làm việc rất sáng tạo và giàu trí tưởng tượng, đồng thời cũng đầy mơ mộng và lí tưởng.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 11/6/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/6/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng tại Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 12, 15 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Bọ Cạp, Thiên Bình Tiểu nhân: Cự giải

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/6/2020 nói rằng, cung Kim Ngưu hôm nay bạn làm việc rất sáng tạo và giàu trí tưởng tượng, đồng thời cũng đầy mơ mộng và lí tưởng.

Bạn thể hiện một mặt tính cách trầm tĩnh và ổn định, nhưng Mặt trăng Song Ngư lại thêm vào đó một chút bất định, dễ thay đổi. Mặc dù có nhu cầu và mong muốn được thấu hiểu, bạn lại hay tự cô lập mình với người khác và cố áp chế những cảm xúc của bản thân.

Tài vận

Tử vi 12 chòm sao cho thấy, Kim Ngưu hôm nay khá cứng đầu – đây có thể là một lá chắn bảo vệ đầy hữu ích, nếu bạn không để nó đưa bạn trở thành con người đầy bảo thủ, cố chấp.

Bạn thể hiện mình là người sống rất nghiêm túc, nhưng trực giác lại hay quan sát những thứ diễn ra xung quanh như đang xem một bộ phim và bạn đương nhiên không đặt mình vào vị trí nhân vật chính. Điều này giúp bạn có thể đánh giá một cách tổng quan mọi việc, nhưng cũng dễ khiến bạn mất đi cách nhìn nhận thực tế. Khi cảm thấy thoải mái, bạn sẽ tỏ ra cực kì hòa nhã.

Tử Vi Ngày 11/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/6/2020 cho thấy, cung Kim Ngưu hôm nay bạn nhạy cảm, đa cảm và hơi bay bổng, do đó dễ bị áp đặt bởi bạn bè hay những người thân thiết. Tuy vậy, khả năng nhìn nhận và đánh giá của bạn về những người xung quanh thường là khá chính xác, vì thế, cách để bạn thoát khỏi sự áp đặt ấy là hãy tập phán đoán cẩn trọng và sáng suốt hơn trong việc lựa chọn bạn bè.

Khuynh hướng thụ động tự nhiên cùng với bản chất tốt đẹp và tử tế làm bạn giống như một “thỏi nam châm” thu hút những kẻ thích lợi dụng người khác. Hãy thận trọng chọn bạn mà chơi nhé.

Sức khỏe

Về sức khỏe, tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn, bổ sung các món ăn giúp tăng sức lực, sống có kỷ luật và tươi trẻ. Những món như thịt (đỏ), trứng và nhiều muối khiến người ta lệch sang thái độ cư xử cứng rắn, ích kỷ, cực đoan, các chứng bệnh co thắt, bệnh mất ngủ kinh niên, bệnh đau khớp, tim mạch, khuynh hướng bạo lực.

Khuynh hướng chìm đắm quá mức vào một thứ nào đó đôi lúc có thể gây ra cho bạn một số vấn đề, ví dụ như: lo lắng quá nhiều, ăn không kiểm soát, tình dục quá độ, … Cần tránh lo nghĩ và cảm thấy hối tiếc về mọi thứ đã qua. Sẽ tốt hơn nếu bạn chịu mở lòng với mọi người và giữ cho mình một hướng đi tích cực

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 11/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 12/6/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top