Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/5/2020: Trở thành tâm điểm chú ý

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/5/2020, hôm nay bạ nhận được sự chú ý dù là sự nổi tiếng, hoặc đôi khi là tai tiếng. Dù là trường hợp nào, vị trí này cũng cho thấy bạn sẽ là những người được chú ý

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 11/5/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng (Ma Kết) tam hợp Sao Thiên Vương (Kim Ngưu)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 45, 85 Màu may mắn: Xanh da trời
Quý nhân: Song Tử, Bọ Cạp Tiểu nhân: Nhân Mã

Sự nghiệp

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/5/2020, hôm nay bạ nhận được sự chú ý dù là sự nổi tiếng, hoặc đôi khi là tai tiếng. Dù là trường hợp nào, vị trí này cũng cho thấy bạn sẽ là những người được chú ý đến và được ai đó quan sát và nhận xét trong ngàu hôm nay.

Bạn luôn có nhu cầu tiến đến một địa vị quyền lực, có sức mạnh và trọng trách. Thông thường, vị trí này đi kèm với một sự nổi tiếng rộng khắp, quyền lực chính trị, hoặc thành tựu chuyên môn. Bạn là tấm gương truyền cảm hứng cho người khác và sự quyết tâm khẳng định vị trí của bạn sẽ giúp bạn ngày càng phát triển vị thế của mình.

Tử Vi Ngày 11/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Kim Ngưu hôm nay bạn có được những mối quan hệ tốt và nhận được sự tin tưởng, sự tôn trọng và những gì bạn đang là nhằm củng cố thêm vị trí của mình. Bạn không thích những gì hạ thấp chức vị và hình ảnh đáng tôn trọng của mình.

Mặt trăng (Ma Kết) tam hợp Sao Thiên Vương (Kim Ngưu) mang tới cho bạn sự chú ý, thuyết phục, tham vọng và tinh thần chiến đấu vô hạn. Bạn là việc và tư duy đi theo cách riêng và tìm kiếm các phương pháp mới. Quyết tâm làm giàu, thích đi du lịch và phiêu lưu đó đây.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/5/2020 cho thấy, hôm nay bạn thể hiện tính cách nhẹ nhàng và dễ chịu, trừ khi bị chọc tức một cách thái quá. Khi bị bắt buộc làm điều gì đó trái với ý muốn của mình, bản chất của cả Kim Ngưu và Ma Kết sẽ bộc lộ và bạn trở nên cực kì cứng đầu.

Bạn có lớp vỏ bọc rất chắc chắn và bền bỉ để che đậy cảm xúc. Với khả năng xử lí những căng thẳng và rắc rối trong cuộc sống, bạn luôn luôn thoát khỏi khủng hoảng một cách nhẹ nhàng.

Sức khỏe

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, bạn chớ chủ quan vì cho rằng mình không mắc bệnh gì nên lười không muốn tập luyện. Hãy nhớ rằng phòng bệnh luôn hơn chữa bệnh. Bạn càng tiến hành tập thể dục sớm từng nào thì sẽ kéo dài thêm khoảng thời gian khỏe mạnh được chừng ấy. Chưa kể, việc vận động còn chữa được chứng “chây ì” trong tính cách, giúp cho bạn quyết đoán và mạnh mẽ hơn nữa đó!

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 11/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 12/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top