Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/4/2020: Cơ hội "xịn sò" trao tay

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/4/2020 cho thấy, Sao Thiên Vương nằm góc 05°43'18" tại nhà 11, Kim Ngưu hôm nay đầu óc nhạy bén và nhanh nhạy.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 11/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương nằm góc 05°43'18" tại nhà 11
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 5 Màu may mắn: Xanh lá, xanh da trời
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Bảo Bình, Hổ cáp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/4/2020 cho thấy, Sao Thiên Vương nằm góc 05°43'18" tại nhà 11, Kim Ngưu hôm nay đầu óc nhạy bén và nhanh nhạy.

Mặt Trang (Nhân Mã) lục hợp Sao Thổ (Bảo Bình), hiện tượng này làm tăng ý thức trách nhiệm và tài năng tổ chức của các chòm sao. Bạn theo đuổi mục tiêu với sự quan tâm và cân nhắc ký càng hơn.

Sự nghiệp

Tử vi ngày 11/4/2020 cho thấy Kim Ngưu hành động và lên kế hoạch tập trung vào các sự thực tế, thiết thực, khả thi nhiều hơn. Bạn làm việc nhanh chóng với nhiệt huyết và đam mê bất diệt. Bạn được trao tay những cơ hội xịn sò hãy nắm bắt và thể hiện hết mình.

Tuy nhiên trong các cuộc thảo luận bạn tỏ ra quá mạnh mẽ, nghiêm khắc và khắt khe hơn ngày thường. Bạn cho người khác thấy được nhiều mặt trong cách làm việc của mình.

Tử Vi Ngày 11/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tài vận hôm nay, tử vi thấy rằng Kim Ngưu nên đề phòng người quen biết lợi dụng bạn làm những điều không hay, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân. Tốt nhất là không mạo hiểm với những người chưa thực sự đáng tin vay mượn hay mối lái, liên hệ.

Những mối quan hệ xã giao, hoạt động xã hội rất tốt và có được sự quý mến, giúp đỡ từ mọi người xung quanh. 

Tử vi cung Kim Ngưu 13/4 - 19/4: Trí tuệ trong tay, vận may sẽ tới
Tử vi cung Kim Ngưu 13/4 - 19/4: Trí tuệ trong tay, vận may sẽ tới
Tử vi cung Kim Ngưu 13/4 - 19/4: Trí tuệ trong tay, vận may sẽ tới

Tuần này, Sao Kim - chòm sao cai trị Kim Ngưu vẫn đang quá cảnh tại cung hoàng đạo Song Tử đang hình thành những cơ hội may mắn giúp bạn tìm kiếm và gắn kết với các hành tinh tình yêu mà bạn mong muốn. Điều này thể hiện các mối quan hệ của bạn với mọi người sẽ khá hòa hợp, cả với gia đình, bạn bè lẫn người yêu.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/4/2020 cho thấy, bạn luôn mong muốn có một người yêu thương, quan tâm và chăm lo cho mình thì ngày hôm nay là cơ hội để bạn chủ động tìm kiếm nửa kia đấy bằng cách thể hiện những ưu điểm của bản thân với đối phương.

Hãy cứ nhẹ nhàng và bình tĩnh bạn sẽ nhận được những hồi đáp tích cực từ đối phương. Thậm chí là hơn những gì mà chòm sao này đang mong đợi từ người ấy.

Sức khỏe

Vấn đề sức khỏe, Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/4/2020 nhắc nhở bạn, dù là bất cứ một công việc nào nếu phải sử dụng lâu một tư thế như văn phòng, lái xe… đều tiềm ẩn những nguy cơ bệnh tật.

Ngay cả khi bạn vẫn thường xuyên tập luyện thể thao nhưng vẫn không thể loại bỏ được mọi nguy hại của việc ngồi lâu, do đó hãy thường xuyên đi lại, vận động cơ thể sau mỗi giờ làm việc nhé.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 12/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Và đừng quên đón đọc tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/4/2020 của chúng tôi nhé. Chúc bạn ngày mới làm việc hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top